Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Bài đăng mới nhất

[True story] Đừng đùa với gái hư (^^!) ( chap1->5 )
Tác giả:khoailepho

Câu truyện này là 1 phần quá khứ của mình, không dám chắc là nhớ chuẩn đến từng chi tiết, nhưng vẫn muốn kể, như một lời tâm sự dài lê thê về một mối tình đẹp. Người con gái trong truyện là có thật nên dù được sự đồng ý của cô ấy, mình vẫn quyết định post bài bằng clone.

Chap 1

10h30’ …
Từ một nụ cười lạnh lùng và rồi từng câu yêu thương mông lung dù trao môi hôn nhưng tim em không rung hay là vì tình yêu hai ta không chung …
Giai điệu bài nhạc chờ phát ra khi tôi gọi cho em.
- Em nghe ?!
Giọng em lẫn trong tiếng nhạc ồn ào xung quanh, nhưng vẫn đủ rõ để nghe.
- Lại đang lê la chỗ nào đấy ?
- Em ngồi uống nước với bạn.
- Ở đâu ?
- Ở đâu anh hỏi làm gì?
- Anh qua đón.
- Đón đi đâu ?
- Đón về nhà anh.
- Em nghe thấy tiếng nói chuyện, anh đang ở đâu thế ?
- Quán lẩu gần nhà anh ý.
- Đêm nay muốn em qua à ?
- Ừ. Qua không?
- Qua!
- Anh sắp về rồi, có đến thì vào thẳng nhà nhé.
- Uhm.

Em không phải là người yêu tôi, cũng không phải bò lạc tôi dẫn về, càng không phải là “gà”. Tôi có tình cảm với em , nhưng đó không phải là yêu. Còn em như thế nào với tôi thì là cả một vấn đề khó hiểu.
Em không bao giờ tìm đến tôi, không bao giờ chủ động gọi hay nhắn tin, nhưng cũng chưa bao giờ từ chối khi tôi cần em.

Tôi về nhà nằm xem tivi, thỉnh thoảng lại liếc cái camera đặt ngoài cửa xem em đã đến chưa. Gần 12h mới thấy em bấm chuông.
- Tưởng em đi xe chứ ? Sao không gọi anh đến? Đi taxi nữa chứ ...
- Lúc em về thì trời mưa, bắt tội anh lên tận phố cổ đón em làm gì …
- Người em toàn mùi shisha, đi tắm đi.
- Dạo này lạnh nhạt với em thế, cả tuần liền mới thấy gọi người ta …
- Bận việc.
- Tưởng có em khác nên chán em chứ.
Tôi quá quen với kiểu nói chuyện nhấm nhẳng này của em. Nhận thì em sẽ đá đểu, mà chối thì em sẽ xỏ xiên, tốt nhất là im lặng cho đỡ nhức đầu. Em lại gần ôm tôi từ phía sau, tay dò dẫm lên cổ. Những ngón tay mát lạnh nhẹ nhàng bứt từng cúc áo một cách chậm rãi.
- Lại giở trò gì thế ??? Đi tắm đi.
- Thì lấy áo để mặc đi tắm còn gì!
- Tắm đi tí anh lấy áo cho.
- Không! Em thích cái anh đang mặc cơ.
- Nhiễu sự!
Em cười mãn nguyện, cầm cái áo của tôi ngúng nguẩy đi vào nhà tắm.
Giữa tôi và em là một mối quan hệ không tên. Nói là bền vững thì có thể là rất bền vững, nhưng nếu nói nó mỏng manh thì lại vô cùng mỏng manh.

Điện thoại em để trên bàn uống nước đổ chuông báo có cuộc gọi đến.
“ML”
ML nghĩa là gì nhỉ ??? My love chăng ???
- Có phải mẹ em gọi ko anh ?
Em nói vọng ra từ nhà tắm.
- Không.
- Anh nghe cho em đi.
- Người yêu em gọi thì sao ?
- Thì người em yêu cứ nghe hộ em đi.
Tôi miễn cưỡng bắt máy.
- Alo ?!
- Ớ ??? Đt của mít phải không ?
Giọng một thằng con trai.
- Phải rồi.
- Đưa máy trả mít đi.
- Mít đang tắm. Nhắn gì không ?
- Nhắn hộ mít gọi lại số này.
- Ờ, gì nữa không ?
- Không. Thanks!
Đêm hôm rồi mà còn gọi, chắc thằng này nhăm nhe em đây. Tôi hậm hực vứt điện thoại xuống giường. Mà kể ra tôi cũng có là gì của em đâu cơ chứ!
- Giận thì giận chứ sao lại ném đt của em thế!
Em tắm xong rồi. Tay cầm cái khăn bông lau tóc. Mặc mỗi cái áo sơ mi của tôi, cúc lại còn cài lệch … Em không phải là chân dài dáng chuẩn nhưng làn da trắng, 3 vòng đầy đặn, mắt to môi mọng và rất biết cách thổi lửa vào lòng người khác …
- Nó bảo gọi lại cho nó đấy!
- Ai thế anh ?
- Mờ Lờ
- À … kệ đi. Em chẳng để nó ăn tranh cái gì của anh đâu mà lo.
Em sà vào lòng tôi, dụi đầu vào cổ tôi như con mèo con.
- My love à ?
- Mặt lờ … thì có chứ my love cái nỗi gì!
Em cau mày gạt rung cái điện thoại, rồi tắt điện. Tôi không yêu em có lẽ cũng vì như thế. Em quá phóng túng và nguy hiểm. Không yêu nhau thì em và tôi ngang hàng, nếu tôi động lòng với em thì chẳng chóng thì chầy số của tôi cũng bị đẩy vào cái list đồ chơi của em thôi…

Không ngờ văn dốt như mình mà lại được ưu ái thế nhưng cảnh nóng mình không đặc tả được đâu
Chap 2

Đèn thì tắt rồi mà cái điện thoại của em để trên bàn hết nhá sáng lại rung bần bật . Tụt hết cả cảm xúc.
- Anh sao thế ?
- Chả sao cả.
- Thế thì nói chuyện với em …
- Nói chuyện với thằng em của anh ý, anh mệt.
- Bày đặt!
Em hậm hực lầm bầm rồi nằm quay lưng lại với mình. Mình cũng buông em ra, lăn sang một bên. Còn em thở dài.
Im lặng.
Cái thằng Mờ Lờ thật đúng là Mờ Lờ!
- Dậy, mặc quần áo, cầm điện thoại, về. Luôn và ngay.
Em với tay bật đèn ngủ, nhăn mặt nhìn mình nhưng chung qui vẫn là không nói gì.
Thà rằng em dỗi, em thanh minh, em giải thích hay em làm nũng thì mình còn thấy đỡ bực. Đằng này em lại tỏ ra bất cần, lật chăn dậy thay đồ mà không thèm nhìn mình thêm lần nữa. Như thế khác gì em thừa nhận em với thằng kia có qua lại với nhau đâu!
Em không phải là người yêu mình, thế mà giờ thẳng thắn mà nói thì đúng là mình đang ghen với 1 thằng mà mình chả biết nó là cái thằng cờ hó nào.
Suốt quãng đường 5km, em cứ thỉnh thoảng lại thở dài, mãi sau mới chịu lên tiếng:
- Anh … giận em lắm à ?
Giọng em thỏ thẻ như sợ bị mình mắng. Mình chép miệng, không nói gì.
- Dừng xe!
Nghe em nói, mình rẽ ngoặt vào vỉa hè, phanh gấp. Em xuống xe, vít cổ mình hôn nhưng lại bất ngờ cắn mạnh. Mình nuốt nước bọt, thấy có vị tanh tanh. Bực mình, xô mạnh em ra.
- Điên à ?
Mình cáu, có phần to tiếng. Em cười, cái kiểu cười nửa như thất vọng, nửa như cợt nhả.
- Chắc vậy! Em điên vì anh đấy. Anh chỉ muốn ngủ với em thôi. Anh không chấp nhận được em thì đừng bao giờ tìm em nữa.
- Muốn thế chứ gì ?
- Ừ đấy!
- Lên xe, anh đưa về.
- Thôi khỏi. Gọi taxi được rồi.
Lần này đến lượt mình đứng hình vài giây. Quen nhau gần 1 năm, lần đầu tiên em bật mình kiểu này.
Mình tình cờ quen em tại một quán rượu trong phố cổ, vào một ngày cuối thu se lạnh.
Lúc đó mình đứng hút thuốc ngoài cửa toilet trông thằng bạn xem nó có say lắm không thì em bất ngờ đi vội qua chỗ mình đứng. Vô tình điếu thuốc quẹt ngang qua má em. Qua vài câu xin lỗi rồi xin số thế là quen…
Và vì rằng em lên giường với mình đơn giản quá nên mình nghĩ với thằng khác em cũng vậy. Thành thử em có thông minh, có ngon ngọt, có biết điều hay thậm chí là có yêu mình đắm đuối đi nữa thì cũng đến thế cả thôi!
Tự nhiên mình lại không muốn về nhà, trong lòng cảm thấy đôi chút hụt hẫng. Em là người gần gũi mình nhất, nhưng không phải là duy nhất.
2h sáng, móc điện thoại gọi “Pé L fb”, sau vài hồi chuông, gái bắt máy.
- Anh ?!
Giọng gái nghe vừa ngái ngủ vừa có chút vui mừng.
- Em đang ngủ à ?
- Uhm, sao lại gọi em giờ này ?
- Thì nhớ em.
- Xạo, anh đi công tác về rồi à ?
- Ừ.
- Mệt hok ? Qua đây em đấm lưng cho.
- Uhm.
Thanh niên mà, hầu như thằng nào chả có 1 list các em gái sơ cua với phòng hờ, lại nhất là một thằng độc thân như mình.
Mình đến đầu xóm trọ đón L, vừa đến đã nghe thấy tiếng mở cửa lạch cạch. Chẳng đứa nào để nguyên cái mặt trang điểm với mặc quần bò với áo trễ cổ đi ngủ cả, chắc chỉn chu vì muốn đẹp trong mắt zai. L cũng trắng, cũng ưa nhìn cũng ngon ngọt, nhưng có vẻ chưa mọc nhiều đuôi như em. Bọn con gái thật rách chuyện. Mà mặc đẹp cũng chỉ là muốn để người ta cởi ra thôi
Mối quan hệ này chỉ 2 người nhưng 1 người là chó và 1 người là ô sin.
- Anh với ny cãi nhau à ?
- Người yêu nào ? Đã bảo bao nhiêu lần là chưa có ny lại còn.
- Em không tin.
- Làm như sẵn lắm không bằng.
- Lại chả thế.
- Có mỗi em là suốt ngày kiếm cớ cãi nhau với anh thôi!
- Đứa khác thì không à ?
- Có con nào ngoan như thế thì anh bỏ em luôn chứ còn gặp em làm gì cho mệt
Đoạn sau này mà kể thì chắc bị k.i.a luôn mất. Nên thôi. Đại thể là đưa gái vào nhà nghỉ, nhưng không ngủ. Nằm cạnh L mà trong đầu cứ nhớ lại hình ảnh mít mặc cái sơ mi trắng cài cúc lệch …
Đàn bà thì phức tạp. Đàn ông thì fu*k tạp!
Thế là bao nhiêu cái ức chế từ em mình trút hết sang L. Mấy đứa phòng bên cạnh chắc được bữa mất ngủ vì tưởng phòng mình là lò mổ lợn quá.
- Anh ơi … dậy đưa em đi học …
- Mấy giờ rồi ?
- 7 rưỡi rồi
Em nó thích mình đưa đi học, đúng hơn là nó thích bạn bè nó nhìn thấy mình đưa đón nó
- Sao không gọi anh sớm, muộn làm mất.
- Thế anh có đưa em đến trường không ?
- Có, nhưng không kịp đưa em đi ăn sáng …
- Trưa anh qua đón em đi ăn cũng được.
- Trưa anh có việc rồi.
- Thỉnh thoảng anh nhớ gọi cho em nhé ...
- Biết rồi!
Mình chỉ muốn nhanh nhanh để về nhà đi tắm. Thấy người mệt mệt, cả đêm chẳng ngủ được mấy.

Chap 3

Trước đây mít là bồ ruột của mình. Anh em bạn bè đều biết cả. Mình nhậu có quá chén thì chúng nó sẽ đưa mình về nhà rồi gọi em đến. Nhưng giờ mình với em cắt liên lạc cũng gần 2 tháng rồi. Mình không gọi, không nhắn tin, không chat chit, không gặp em, không có tí thông tin nào về em luôn.
Thỉnh thoảng mình lại nhớ đến em, nhớ cái cách em dụi đầu vào cổ mình, nhớ khuôn mặt ngơ ngơ của em lúc ngái ngủ, nhớ những ngón tay hay đùa nghịch vuốt ve mình … Phàm cái thói đời có lẽ ai cũng vậy. Lúc có thì chả coi ra gì, lúc mất rồi thì thấy sao mà nó quan trọng thế, to tát thế! Có những lúc định gọi cho em nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì em cũng không tìm mình. Chắc có thằng khác dành thời gian cho em hơn mình, và giờ biết đâu em đang vui vẻ với nó mà sửa tên mình trong danh bạ là ML rồi cũng nên.
Gái gú thật đúng là phù du! Không có thì chán là đương nhiên rồi, nhưng giờ tưởng lúc nào cũng sẵn mà thật sự lại chả có ai thì mình cũng lại thấy chán. Cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đấy.
- Dấu hiệu đấy là mày muốn lấy vợ.
Thằng bạn phán câu xanh rờn.
- Không thì ít nhất cũng là mày không muốn làm trang trại nữa.
Ngẫm thấy chúng nó nói cũng có phần đúng. Lắm mối tối nằm không. Lúc đấy cũng hơi say say rồi, chả hiểu nghĩ cái gì, mình lại bấm số em.
Máy bận!
À … chắc là thế rồi!
Hôm đấy mình uống hơi nhiều, vì mình không muốn nghĩ đến em nữa.
Dạo này mình đâm chán những mối quan hệ vớ vẩn như với L, mình lạnh nhạt ra mặt với em nó luôn. Mấy thằng ngồi uống rượu ăn tối với nhau, đến lúc đi hát thì mình đón bé Trang đi cùng, mình quen em ý cũng lâu rồi. Thỉnh thoảng rủ nhau cf, đi ăn, tán tỉnh chán chê mê mỏi nhưng vẫn chưa đi quá 1 nụ hôn. Mình ưng bé này nhất trong số những cô “em gái” ở cái ngoan và biết điều
Hát hò chán chê đến lúc quán đóng cửa. Mình đưa Trang về.
- Em có lạnh không ?
- Hơi hơi ạ.
Mình đi chậm lại, đêm cuối thu trời cũng lạnh vãi. Cái đêm mình quen mít hình như cũng se lạnh thế này.
- Em ôm anh được không ?
Trang thỏ thẻ, mình kéo em ngồi sát lại luôn, nắm tay em nhét vào túi áo khoác của mình.
- Ấm hơn chưa ?
Em dựa đầu vào vai mình, thở nhẹ, chắc là đang cười. Mình dừng xe lại ở chỗ hàng hoa ven đường Láng, mua 1 bông hồng tặng em. Lúc quay ra trả tiền, mình hôn phớt lên trán em, thấy em mỉm cười, còn dụi đầu vào trán mình nữa.
Mình vuốt tóc em vén ra sau tai, nâng nhẹ cằm em, định hôn. Nhưng em ngọ nguậy quay mặt đi, trong thoáng chốc ngắn ngủi đấy, mình cảm tưởng như mít đang ở cạnh mình chứ không phải ai khác. Mình ôm bé Trang, nói nhỏ :
- Đêm nay anh không đưa em về đâu.
Em rúc đầu vào ngực mình, không nói gì, thế là đủ hiểu rồi.

Mình cầm chìa khóa phòng, em lấy 2 chai nước lọc sợ mình uống rượu háo nước. Em đi trước, vừa vào phòng, mình ôm chặt em từ phía sau, hôn nhẹ lên tai. Em giật mình co rụt cả người lại, mình kéo cái nút đai buộc áo khoác, em xua tay gỡ tay mình ra, nhưng kệ, cởi được 2 cái cúc áo mình cũng chẳng muốn cởi nốt, mình bồng em lên giường…
Em đẩy mình ra một cách yếu ớt, vẫn ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay mình.
Mình hôn nhẹ lên cổ em, cởi áo khoác, lần tay vào bên trong áo len… Em ôm chặt mình, chúi đầu vào vai mình, người run lên nhưng không phải run vì lạnh.
Đừng bảo mình tả cảm xúc của mình lúc đấy, vì chả biết tả kiểu gì đâu.
Sau một loạt những tiếng sột soạt của quần áo… Cuối cùng chỉ còn sự im lặng. Mình châm thuốc, rít một hơi sâu. Tỉnh rượu. Đầu óc trỗng rỗng. Em cuộn người trong chăn, gối đầu lên chân mình, thỏ thẻ :
- Em có hư lắm không anh ?
- Hư với anh thôi thì được.
- Sau hôm nay em là gì của anh ?
- Em muốn thế nào ?
- Chỉ muốn anh không bỏ rơi em thôi.
- Em ngoan thì sao anh phải làm thế.
- Như thế nào mới là ngoan ?
- Ngủ đi!
Mình cứ đốt thuốc liên tục, mình thấy nhớ mít, nhớ da diết. Nhưng lòng tự trọng lại không để mình gọi cho mít. Mít không phải là một cô gái để yêu nhưng Trang thì có!
Trang ngây thơ hơn mít, yếu đuối mong manh hơn mít, không biết uống rượu như mít, không thâm trầm khó đoán như mít … mà quan trọng nhất là không làm mình nơm nớp lo sợ bị vuột mất như khi ở bên mít!
Chuông điện thoại của mình. Trang dụi mắt nhổm dậy …
- Ai vậy anh ?
L gọi, sao mà đúng lúc gớm! Thế mà mình lại còn hy vọng là mít cơ đấy!
- Em nghe hộ anh đi.
Mình vào nhà tắm, mặc cho Trang muốn nói gì thì nói, cũng không quan tâm mữa. Coi như đánh đu với đời 1 lần. Mình thử cải tà qui chính xem sao.

Chap 4
Cuộc đời đúng là đầy rẫy bất công. Người tốt thì toàn thấy than thân trách phận còn cái thằng chẳng ra gì như mình thì lại vớ bẫm.
Mình không cho Trang đặc quyền đặc lợi nào cả, đối xử cũng không hơn gì những người con gái trước. Mình không đưa cô ấy về nhà, pass điện thoại cũng không để cô ấy biết. Tình cảm nói có thì đúng là cũng có, mà nói là không thì cũng chẳng sai. Chỉ khác là giờ cô ấy là duy nhất. Cô ấy cũng biết mình không yêu cô ấy nhiều, nhưng có cái suy nghĩ là thời gian sẽ làm mình thay đổi.

Ngồi cơ quan, được hôm rỗi việc thì lượn lờ fb ngắm các em gái xinh đẹp, tự nhiên lại muốn biết xem dạo này mít ra sao. Mà mit unfriend fb mình rồi, mình log acc khác cũng không tìm được page của mit. Chả nhẽ lại là xóa tài khoản ???
Máu tò mò trỗi dậy, mình gõ yahoo của mít vào google, không tìm thấy gì. Gõ tiếp tên fb cũ, cũng không có gì. Gõ đến số điện thoại, chui ra 1 kết quả đặt mua đồ gia dụng ở mấy cái web kiểu mua chung hay nhóm mua gì đấy mình cũng không nhớ rõ. Phía dưới số điện thoại là một cái mail khác của mít.
Copy paste cái mail đấy vào ô tìm kiếm fb. Cái avatar hiện lên làm tim mình đập thình thịch, ảnh chụp mít ngồi ở quán cf tay chống cằm, ngón giữa bàn tay phải vẫn đeo cái nhẫn mình tặng hôm sinh nhật… khuôn mặt và ánh mắt trông rất buồn.
Tình trạng quan hệ là độc thân. Mít thì lúc nào chả kêu độc thân!
Không đọc được cái status nào ngoài xem mấy cái ảnh bìa với thông tin cá nhân vớ vẩn.
Nhưng mình biết pass của mít, lúc nào cũng là số chứng minh thư, mà mít thì đến cái pass điện thoại còn lười đổi huống gì pass fb.
Log in thành công, ngay sau đó mình biết mình là 1 thằng thất bại!
Những status để “only me” mình đều đọc được hết.
Có 1 cái note duy nhất, viết vào giữa tháng 10.

53 ngày mình không gặp hắn. 7 cái cuối tuần buông mình ngập trong rượu, không phải lo cho hắn thì mình cứ xõa thôi. Xõa để quên.
Mình đã cố quên, vì hắn không yêu mình.
Mãi mãi mình chỉ là sex toy của hắn.
Khốn nạn!
Ừ, thế mà mình lại đi yêu cái thằng khốn nạn ý đấy. Lại còn là yêu đến điên đảo nữa chứ!
Gần 2 tháng rồi, không một ngày nào mình không nhớ đến hắn, chờ điện thoại của hắn, chờ hắn tìm mình. Nhưng tất cả đều vô vọng. Mình biết, ngoài mình ra hắn còn 1 rổ đứa khác như mình, thế mà mình cứ ảo tưởng mình có vị trí đặc biệt hơn ...
Mình chặn số hắn, xóa cái fb cũ.
Hôm nay hắn gọi! Dĩ nhiên là máy bận!
Mình không đủ can đảm gọi lại, mặc dù mình rất muốn làm thế, vì mình nhớ hắn vô cùng.
Nhưng mình sợ, gọi cho hắn, rồi đến với hắn, rồi mình sẽ không bao giờ thoát khỏi hắn được nữa. Mình cứ mãi là đồ chơi của hắn thôi.
Mình nghĩ rất nhiều, mình sợ ở nhà rồi mình sẽ lại làm gì đó ngu xuẩn mất!Mình cần phải ra ngoài, mình cần đến 1 nơi nào đấy để không bị ám ảnh về hắn.
Mình lên phố cổ, uống rượu và nghe nhạc. Lúc đấy mình uống nhiều, như kiểu uống lấy được. Rượu làm người mình nóng bừng.
Trong đầu mình tái hiện những khoảnh khắc nóng hổi của mình với hắn…
Mình bắt đầu mất kiểm soát rồi. Mình uống hơn nửa chai Gordon rồi còn gì. Có mấy khi mình uống vèo vèo thế đâu.
Mình nhớ ra mình đã ngủ 1 mình suốt từ lúc không gặp hắn đến giờ …
Tự nhiên mình thèm, thèm và khát!
Cái bản năng như bị mất chốt an toàn, mình rà list điện thoại… Gọi cho ai nhỉ ??? Mình muốn gọi cho hắn, mình muốn ngủ với hắn cơ … Nhưng mà không được!Phải có lòng tự trọng chứ!
Gọi cho anh P, trong số những kẻ rách zời rơi xuống cuộc đời mình lúc hắn biến mất thì anh P có vẻ “được” nhất.
Vai P rộng hơn hắn, tay P lạnh hơn tay hắn, mùi rượu từ người mình nồng quá.
Mình tận dụng hết những gì mình nghĩ là có thể làm động lòng zai để dụ dỗ P, mặc dù chả cần thiết lắm. Người mình lúc ý chắc mềm nhũn, mình nhìn P bằng ánh mắt biểu cảm nhất có thể, nhiều người vẫn bảo mắt mình biết nói mà, tội gì không tận dụng …
P đến hốt mình về, bế xốc mình vào trong xe, vì mình cũng chả lết nổi mà đi nữa.
P thương mình hơn hắn. Mà hắn thì có cái đếch gì đâu, nếu bảo mình đến với hắn vì tiền thì còn khối thằng nhiều tiền hơn hắn xin chết mình kìa.
Mình chưa xỉn đến mức đặt đâu nằm đấy. Mình quàng tay qua cổ P, chạm nhẹ ngón tay lên những cúc áo. P nắm chặt tay mình. Đầu óc mình quay cuồng với những hình ảnh … tầm bậy!
Mình bị điên thật rồi!
Mới phút trước còn muốn chuyện đó đến phát điên lên được, thậm chí là have sex ngay trong xe cũng đc, mà lúc P chạm vào người mình thì mình lại thấy … ghê tởm, không phải ghê tởm P, mà mình ghê tởm chính mình. Mình co rúm cả người lại để tránh P. Mình không muốn hôn P, mình chỉ muốn gần gũi với hắn thôi.
Khốn nạn thật!
Mình bắt đầu khóc, khóc nức nở, không dừng lại được, nghẹn ngào lặp đi lặp lại cái câu “Đừng đụng vào em”. P cũng chiều ý đưa mình về nhà.
Haizz, sao mày đáng thương quá vậy “tôi” ơi ??? Hành hạ bản thân, rồi đè nén cả những thứ thuộc về … tự nhiên vì 1 thằng chả coi mày ra cái chó gì!!!
Mình ngủ không sâu, lúc say mình hay mơ, nói ú ớ cả trong mơ nữa. Mà thực ra mình không biết đấy có phải là mơ không, mình thấy P xoa đầu mình, nói lảm nhảm gì đấy kiểu như là người thay thế với lại yêu mình bla bla bla …
Nhưng mình yêu hắn. Mình biết là mình yêu hắn.

Cái note ám ảnh mình mấy ngày liền.
Mình lập 1 cái clone fb, clone yahoo và add mít. Mình cũng chẳng hiểu tại sao mình làm thế trong khi chỉ cần mua 1 cái sim rác là có thể kéo được mít về.

Chap 5

Mình bắt đầu chat chit và nói chuyện với mít. Quen nhau tính đến giờ đã hơn 1 năm, mình quá rành “khẩu vị” của em rồi nên chỉ nói những điều em thích thành ra em cứ nghĩ mình với em hợp gu nhau lắm. Mới đầu chỉ là những cmt vô thưởng vô phạt trong fb sau đó mình mới add yahoo và skype, cái gì muốn nhanh cũng phải từ từ. Mình biết em hay đi uống rượu vào tối thứ 6, rồi sẽ thức rất khuya đến khi bay hơi rượu mới đi ngủ, lúc đó em thường online. Mít gần như không bao giờ thay đổi thói quen, nên mình treo nick chờ sẵn, thấy nick em sáng là pm luôn.
- Nhẫn đẹp đấy ♥
- Oh … tk a ^^ Nhẫn bạn e tặng ^^
- Đồ phong thủy, tỳ hưu ruby. Hợp với em lắm.
- Bạn e lựa rồi mới tặng mà :x
- Người yêu ?
- Ước gì là vậy :-<
Cái câu “ước gì là vậy” nghe sao mà nhói lòng thế. Bâng quơ à ơi thêm 1 lúc thì mình chúc em ngủ ngon rồi ẩn, vài phút sau em cũng out. Mình check xem có phải invi ko, chắc chắn offline rồi mình log nick em, pass vẫn là số chứng minh thư.
Cái yahoo 11 thật lắm cám dỗ. Mình ngồi đọc lịch sự lưu trữ. Cơ mà mình may mắn hơn những người bị sóng thần ym 11 đánh cho tan tác cuộc tình. Với ai mít cũng nói chuyện thoải mái nhưng đều bóng gió là đã có “người trong mộng” rồi. Mà theo như miêu tả của mít thì cái thằng tốt số đấy chính là mình.
Mãn nguyện, mình tắt máy đi ngủ. Trần nhà sáng lên mấy vệt lân tinh như sao chổi, tác phẩm của mít thủa hai đứa còn mặn nồng... Trong giấc mơ hình như mình thoáng thấy mít lại lấy áo sơ mi của mình mặc, rồi cứ rúc rúc đầu vào cổ mình …
Mình bắt đầu mong ngóng những lúc nick mít sáng, kể cả khi đi làm lẫn về nhà đều treo nick để invi, chờ mít online rồi nói chuyện. Với tư cách là một người bạn tâm đầu ý hợp, mít kể cho mình nghe khá nhiều về “cái thằng tốt số” kia, chen lẫn trong những câu chuyện phiếm trên trời dưới biển.
Mình trước giờ không tán gái, quan điểm của mình với gái là “anh không có ý định tán em, anh có cuộc sống của anh rồi, nhưng anh thích em. Nếu em muốn bước vào đời anh thì anh sẽ chào đón, nhưng đi lúc nào tùy em, anh không giữ.” Mà sự thật thì đúng là như thế, cho đến khi mít bỏ mình đi.

Đợt cuối năm, công việc bắt đầu nhiều dần. Lại đúng mùa mua sắm nên mình bận tối mặt, việc công ty, việc cửa hàng cứ chồng chất chất chồng. Trang thì lại suốt ngày léo nhéo bảo mình vô tâm. Bận mờ cả mắt ra lại cứ đòi đưa đi chơi, lạnh sun cả tờ rim mà còn thích đi hóng gió. Dẩm!
Ờ, mình là thằng chả ra gì. Thời gian cho Trang thì hạn hẹp, nhưng thời gian cho mít lúc nào cũng sẵn. Bận đến mấy nhưng ngày nào mình cũng check fb xem em có stt gì mới không, rồi lại đóng vai bạn anh bạn hợp gu của em để nói chuyện với em, để được gần gũi với em …
Mình cũng không hiểu tại sao mình không dám vác mặt đến gặp em. Xa nhau lâu quá, giống như là “mất cảm giác yêu” thì phải. Mình không đủ tự tin nhìn mặt em.
Noel, đúng vào tối thứ 7. Đêm thứ 6 mình với em chat với nhau, em hỏi mình có kế hoạch gì không thì mình bảo mình đưa bạn gái đi ăn cùng mấy thằng bạn. Hình như em cũng hơi phê phê chưa tỉnh nên em kể với mình nhiều lắm. Em kể là em muốn đi chơi với 1 người, em còn đan cả khăn len cho người ấy nữa, nhưng không biết là có còn gặp nhau nữa không để mà tặng. Mai em đi pub với mấy cô bạn, vì ngoài cái thằng của nợ đấy ra thì em không muốn đi chơi riêng với ai hết.
Mình thấy quặn hết cả ruột lại.
Nhẽ ra mai mình đưa em đi chơi, em muốn đi đâu cũng được, kể cả có là đến chỗ điên rồ nhất quả đất mình cũng đưa em đi. Nhưng, giữa mình và em có một khoảng cách không thể thu hẹp ngay lập tức như thế được.
Mình làm em tổn thương quá nhiều, giờ chỉ sợ gặp nhau em sẽ cự tuyệt mình thôi.

Mình đưa Trang đi ăn lẩu với mấy thằng bạn. Hình như bé thích đi riêng, nhưng mình thì không thích. Cảm giác chỉ có 2 người khiến mình thấy nặng nề chứ hề không thoải mái.
11h, mình thấy chán chán. Mấy thằng bạn với người yêu ăn xong rủ nhau đi tăng 2, mình đưa Trang về. Đang trên đường về trời lất phất mưa.
- Em lạnh không ?
- Có.
- Uhm, ôm chặt anh cho ấm, sắp về đến nhà rồi.
- Em không muốn về.
- Không về thì đi đâu ?
- Đi đâu cũng được.
- Muốn ngủ với anh à ?
- Uhm.
- Hôm nay anh hơi mệt.
- Nằm cạnh nhau thôi, không làm gì cũng được.
- Sao phải thế ?!
- Tại em muốn hôm nay anh không nghĩ đến người kia nữa.
- Người nào ?

- Em biết hết rồi!
- Ờ! Biết rồi thì giờ muốn thế nào ?
- Em chấp nhận.
Mình cười khổ, không quan tâm lắm chuyện bị Trang phát hiện ra mối quan hệ của mình với mít trước đây, ngán nhất là bị đeo và bám kiểu này.

- Giờ anh đưa em về để đến tìm người kia đấy.
- Cũng được. Nhưng anh hứa là không bỏ rơi em rồi.
- Ừ, ngoan như này cơ mà. Sao phải bỏ ?! Em nhỉ?!
Mình nói giọng mỉa mai, mà thấy nước bọt cũng đắng nghét.
- Em chịu được. Nhưng chưa chắc cô kia của anh chịu đc cảnh chung chạ đâu. Rồi cũng bỏ anh thôi, anh sẽ lại là của em.
- Ô ... em ngốc đáng yêu thật đấy!
VMCC rồi …

(to be continued ...)
ảnh ọt để tối mai các bác nhé.

Click links dưới để đọc truyện :
( chap6->10 )
Chia sẻ bài viết Facebook

Chuyên Mục Blog

Xem nhiều nhất