Chào mừng bạn đến với Wapsite - Chúc Bạn Online Vui Vẻ

Bài đăng mới nhất

Trả thù gấu chó ( Part 1->10 )
Tác giả : tokyo.bu0n

Đầu tiên xin khẳng định cái chuyện này đã xảy ra 7 đến 8 năm rồi . Từ hồi em còn học lớp 11 cơ ( em sn 90 nhé ) .

PART 1 :

Mà cái náy phải bắt đầu từ những năm lớp 9 .

Lớp 9 em là 1 thằng theo đúng nhận xét của các cụ là ăn tàn phá hại .
Một tuần mới bố mẹ 3 lần . Tháng nào cũng phải giật týt về số lượng tên trong sỏ ghi đầu bài .

Đỉnh điểm nhất là cắm 3 cái xe đạp trong vòng 10 ngày chỉ để có tiền mua bộ Legend full của MU HN . ( Hồi đó chưa ra đúp ...khi có đúp rồi thì lại khác ).

Hết MU lại đến Võ lâm truyền kỳ . Cuối năm lớp 9 tinh trạng học hành đến mức báo động . Và em nghĩ ...thôi thi thế đéo nào được cấp 3 . Đi học bổ túc cho nó nhanh .

Nhưng...đời không thấu . ..vào một buổi chiều đẹp như chưa bh đẹp như thế ...khi em cũng thằng bạn vi vu trên con wave cờ. Đi xem mấy cái trường dân lập hay bổ túc nào ngon ngon để vào học . Và lúc đó là lúc em gặp Gái .

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt em là Gái đi cùng mẹ trên con Dylan màu mận chín . Gái khá xinh và đậm chất tiểu thư của cái đất HN . Gái và mẹ vào trường X để đăng ký thi .

Như kiểu có tiếng sét ...em bảo thằng bạn phi vào trường X . Cầm cái tờ đăng ký nguyện vọng trên tay mà em lúc nào cũng nghe ra rả tiếng thằng bạn : Thi thế lờ nào được mà nguyện với chả vọng . Học mẹ nó bổ túc cho xong .

Lúc đó em cũng ậm ừ cho qua thôi . Cũng biết cái lực học của mình có ra lờ gì đâu mà đòi đú . Nhưng mà đéo hiểu trời xui khiến thế nào . Từ hôm đó em đâm ra chăm học hẳn . Võ lâm ...thì treo nick , chi khi nào săn boss hay công thành thì mới OL . Còn đâu kệ mẹ . Pes hay đi chọc Bi A cũng bỏ . Em ở nhà cày như điên ý .

Cuối cùng ngày thi cũng đã đến ...điều em đéo ngờ tới là em và gái thi cùng phòng ...tên 2 đứa đều vần Hu mà . Lúc đó em mới được biết tên gái . Thi xong em ngồi ở nhà đợi điểm ...Cuối cùng thì em cũng đã đỗ theo dạng vớt ( điều mà cả nhà em ko bh tin và cả bọn bạn em cũng đéo bh ngờ ). Em đỗ thật .

Và những năm tháng cấp 3 cũng đéo khá hơn cấp 2 là mấy bắt đầu .
Học kỳ 1 năm lớp 10 xếp thứ 33/36 . Kệ mẹ ...võ lâm là số 1 ...học tính sau .

Mọi chuyện bắt đầu từ học kỳ 2 lớp 10 . Em đánh nhau với mấy thằng trường khác ...thế là bị đình chỉ 1 tuần . Lúc đi học lại được 3 ngày thì lại phệt nhau tiếp với mấy thằng cùng lớp . -> tý thì bị đuổi học .

Quyết định chuyển con mẹ nó lớp . Đéo học ban A nữa ...chuyển sang ban D . Và 10D1 là lớp có gái .

Nói thật là vào cái lớp 10D1 này em móng ngóng lâu rồi . Vừa có gái lại có thằng T cùng bang hội ở võ lâm .

Cái lớp này thì cơ bản là toàn bọn ngoan ...em cũng đéo hợp cho lắm ...nên vẫn bị coi là trường hợp cá biệt ở lớp . Nhưng em lại ngồi ngay sau gái .

Thế là cứ nói chuyện dần dần . Và gái cũng giúp đỡ em rất nhiều trong các giờ kiểm tra . Em để ý ..gái thân mật với em hơn nhiều thằng con trai trong lớp. Cũng có thể là do em và gái ngồi gần nhau ..hoặc cũng có thể là ty .

Cuộc tình của em và gái không thể có bắt đầu nếu như không có ngày hôm đó . Gái và một số đứa trong lớp đi ăn lẩu .
Em và mấy đứa bạn gần nhà cũng đang ngồi ăn ở gần đấy nên biết . Em chú ý gái suốt ...bỗng rồi có biến.
Có mấy thằng đéo nào đến bàn của gái làm quen.
Đại khái là bọn nó muốn ngồi cùng làm quen . Rồi bọn nó giới thiệu là học lớp 12 . Mà nói chung là 3 cái thằng này chúng nó say con mẹ rồi ...bàn của gái đã đéo thích mà chúng nó cứ sán tới ngồi . Đỉnh điểm có thằng bật chợt ôm gái ...rồi gái ẩn mạnh ra . Thế là ngã . Nó lồm cồm bò dậy rồi buông 1 câu bất hủ : Con phò lol này thân lừa ưa nặng à .

Lúc này thì dư luận quanh quán chú ý tuyệt đối vào bàn của gái rồi . Thằng ôn đấy đang định lăm le đến chỗ gái thì có 1 vật thể bay không xác định ...là cái cốc uống bia bay vèo đến chỗ nó . Choang 1 cái ...cả lũ nhìn ra hướng ném . Vâng đó là ................................................................................ ...................................thằng V bạn em =)) . Ba thằng lol kia thấy thế thì chỉ tay thẳng mặt bọn em : đkm chúng mày thích chết à . Vâng và lại 1 vật thể bay không xác định nữa bay vào trúng mặt nó đó là chai tương ớt -> và đó là is me . Đéo cần nói nhiều ...cứ thế là xông vào nhau thôi ...em vớ được cái điếu cày ..nên cứ thẳng tay mà nện ...lúc đầu chỉ có mỗi em với thằng V đánh với 3 đứa bọn nó ...lúc sau thì thêm 2 thằng nữa cũng ngồi cùng bàn gái vào giúp đỡ . 3 đánh 4 thì lại thế lờ nào . Đương nhiên là 3 đứa đó chạy và luôn mồm ...đkm bọn LTT chúng mày nhớ đấy .

PART 2 :

À tiếp cái chuyện đánh nhau với 3 thằng củ lol tinh vi .

Sau hôm đó gái nhìn em với cái ánh mắt khác hẳn . Chắc các bác đang nghĩ ..gái sẽ ngưỡng mộ em lắm vì em cứu gái với đám bạn của gái ...nhưng đồn như lời ...gái ghét em ra mặt luôn . Vl thật ...kiểm tra đéo cho em chép bài nữa , đéo canh cho em ngủ nữa ...cũng đéo thèm nc với em nữa ...VKL ông trời .
Mãi sau em mới biết là gái ghét bọn con trai nào du côn . Ơ đkm em du côn cũng là vì gái chứ vì cái đéo gì đâu .

Cứ như thế cho đến hôm30/4 và 1/5 . Hôm đó em đang ở nhà chuẩn bị công Phượng Tường thì gái nt ...hỏi em có xe không đèo gái ra chỗ này. Ô ! Vkl thật ..lúc thì mặt nặng mày nhẹ lúc thì lại ngọt ngào vl . Đương nhiên là em phóng như bay đến nhà gái rồi . Tối đấy gái nói là buồn . Muốn đi ra ngoài cho thư giãn ...ờ em cũng biết thế .Ngồi ở Hồ Tây chán chê ...thì gái bảo đi về . Đeo mẹ .mất công hùng hục ra đây ngồi lúc lại đi về ...nhạt vãi lồng Em mới đánh liều ...kéo tay gái rồi ôm mẹ lại . Thủ thỉ vào tai gái ...Huyền làm bạn gái của Hùng nhé . Không thấy gái nói gì cả...em run run ...nhưng kệ mẹ ...có bị từ chối thì cũng được ôm rồi . Ôm thêm lúc nữa đã ...thế là tay em siết chặt lấy gái ...và gái cũng để im như vậy nhưng không nói gì cả ....Lúc đó em cũng sướng lắm ...nhưng sự thật nó lại đéo được như em mong muốn .

Sau lần đó ...em và gái ní chuyện nhiều hơn ...cũng quan tâm tới nhau hơn ...thậm chí cũng đã có fisrt kiss vào lần sn em .
Lúc đó em tưởng mình đã có được gái rồi ...

Kết thúc năm lớp 10 sóng gió .

Nói thật dù có như thế nào thì nó vẫn là ty đầu của em . Hận có hận , nhưng yêu thì chắc vẫn còn .

Sau đây là những chuyện trọng tâm nhất :

Năm lớp 11 mang cái linh hồn em chết đi một nửa .

Đầu năm lớp 11 chuyện ty của em và gái đẹp như tình yêu diệu kỳ ( Quang Vinh ) vào tháng 9 . Tháng 10 em và gái có đôi chút sích mích nhưng vẫn mặc kệ người ta nói . Tháng 11 thì chiến tranh lạnh như cánh đồng tuyết .
Và cái đéo gì đến cũng đến linh hồn đã mất của em chết đi vào đúng những ngày gần cuối của tháng 12 . Những ngày mà em và gái đều đang thi học kỳ . Ngày Noel .

Có lẽ đó là cái Noel buốn nhất trong cuộc đời tôi ...khi tôi chứng kiến gấu của mình đang mặc áo đôi , khăn len đôi , và ngồi sau xe với người con trai khác .

Mọi chuyện sẽ là 1 ẩn số ...nếu gái không từ chối đi chơi noel với tôi . Gái nói là đang thi ...2 đứa phải tập trung vào ...không được coi thường...gái hứa sẽ bù cho em sau khi thi xong môn gần cuối tức là ngày 26 .

Như thường lệ...chiều 24/12 khi thi xong môn Hóa + Văn . Em tặng quà no el ch gái ...đó là 1 cái khăn len ống mà em thấy rất đẹp . Gái thích lắm và còn hôn vào má em ..nói rằng cố thi cho tốt...ngày 26 gái làm cơm cuộn cho ăn . Đkm thích =chết ...về cày như điên ...Nhưng cũng chán ...Noel mà ngồi nhà cũng buồn . Thế là em có gọi cho mấy thằng bạn...hỏi đang làm gì ...rồi chúng nó rủ em ra Hồ Tây ngồi chém gió . Thì cũng đi thôi ...ôn bài cũng gọi là tàm tạm ...mình cũng có phấn đấu để HS giỏi hay Tiên tiến gì đâu . Đéo đúp là được ...

Và ngồi chán chê ...chúng nó cũng hỏi em là: NY đâu mà ..hôm nay thủ dâm một mình thế này ?
Em cũng tặc lưỡi : Đang ngồi nhà học rồi .
Thế đéo nào mà cũng có thằng nó nói : Hay nó đi n2 với thằng khác mẹ rồi .
Cả lũ cười lên ...chỉ là đùa vui thôi nên ai cũng thoải mái . Em cũng vậy ...cũng ngồi trêu chúng nó chán chê ...Ngồi chém gió chán chê...thì cũng đính tính đi về . Lúc đó thằng Phong ..bạn em làm phát câu : Ơ ! con kia nhìn trông giống Ny mày vl H ạ ! Cả lũ nhìn về phía thằng Phong ...và đkm 1 2 3...5 .6 8 ...14 con mắt + cả em là 16 con mắt đang nhìn thấy cái lol gì thế này .

Một đôi bạn trẻ đi Nouvo LX ...Mặc áo đôi giống nhau , khăn len giống nhau , thậm chí 2 đứa còn đội 2 cái mũ ông già Noel 5k giống nhau . Sau xe buộc vài quả bóng bay phất phới ...Vâng đó là gái và thằng cặc nào đó . Ngay lập tức ...em phi lên con wave cờ ...phóng lên rồi chặn đầu xe lại .

Thôi ...gái thì hốt hoảng ...thằng kia thì cũng ngơ ngác .

Em : Thế này là thế nào ?
Thằng đó : Mày làm cái gì thế ? Tránh ra ?
Em :Làm cái D K M mày ...bố mày không hỏi mày ? Thế này là thế nào (em gào lên đủ để mọi người xung quanh đủ nghe thấy )
Gái :Chúng ta ra chỗ khác nc ...không nói chuyện ở đây .
Thằng đó : À ! Đây là thằng em bảo chứ gì ?
Tôi nghe câu đấy của thằng lol đó thì ngạc nhiên vcl .
Nó nói tiếp : Tôi biết cậu là H ..học cùng lớp với Huyền ... cậu thích Huyền đúng không ...Huyền cũng có nói với tôi về cậu ...nhưng xin lỗi ..cậu là kẻ đến sau ..tôi và Huyền yêu nhau được hơn 1 năm rồi .

Ôi cái đkm ...tôi đang nghe phải cái chuyện gì thế này .
Lúc đó Gái mới nói : Xin lỗi cậu ...rồi trèo lên xe thằng kia .

Lúc đó bọn bạn em phi tới ...thằng Phong chưa hiểu gì đã đến sút cho thằng kia một phát ...nhưng em can ra . Bảo nó thôi . Sau đó em nói :
Chuyện này rồi sẽ có một lúc rõ ràng ...2 người đi đi .

Em chán nản ...bỏ hết đi tất cả ...lững thững đi về ....nhưng đi thế đéo nào lại đến của nhà gái .

Em gọi cho gái :
Em : Tôi đang đứng trước của nhà bạn , bạn có thể ra đây được không ?
Gái : Mình xin lỗi ! Minhg không định dấu bạn đâu , nhưng lỗi tại mình đã quá tham lam , ngoài bạn ra mình còn đang quen thêm 1 anh lớp 12 nữa . Nhưng cuối cùng mình thấy trong 3 người các bạn không ai hơn được NY hiện tại của mình cả . Mình xl . Bạn quên mình đi nhé ...
Em : Vậy hóa ra tất cả các t/c dành cho nhau là lừa gạt hết cả à .
Gái : Cũng không hẳn ! Nhưng người yêu mình bảo làm vậy thì sẽ giữu được cái tình cảm , không đi xa quá , cũng không hời hợt quá .
Em : Vậy là ny bạn cũng biết bạn qua lại với tôi cả thằng nào lớp 12 nữa à .
Gái : Về sau này anh ý mới biết . Rồi anh ý bảo mình cứ tiếp tục khi nào cảm thấy ..không cần nữa thì bỏ .
Đến lúc này thì ĐKM em đã cay lên đến sống mũi....Và em nói 1 câu cuối cùng :
-Tốt lắm ! Tốt thôi ...nhớ giữ mãi Hp nhé . Chào!


Vậy đó ...cái tình yêu đầu đời của em ...nó cũng đẹp mà đau như vậy đó ...Tình cảm của mình chỉ là 1 thứ dự trự ...được đem ra đong đếm , cân đo với những thằng khác cái đã . Nếu mình hơn thì mới được đáp lại ....Em đã rất nhục nhã và đau lắm . Và em đã thề ...ĐKM không thể để con tim chấp nhận ntn được ....Và công cuộc trả thù của em bây giờ mới chính thức bắt đầu

PART 3 :

Sự trả thù đến từ các lời nói .

Sau sự việc Noel vkl ấy . Thì em như là 1 đề tài được bàn tán trong các mối quan hệ bàn bè của em .

Nhiều đứa bảo em : Đánh chết koan mẹ thằng đấy đi . Táng cả 2 đứa nó .. bảo mấy con em xã hội xử lý con kia . Nhưng mà như thế thì thà cắt dái đi còn hơn .

Nó chẳng khác gì coi như mình là kẻ thua cuộc nhục nhã nhất . Tốt nhất đã thua thì thua nó sạch sạch 1 tý .

Em thì vẫn vậy vậy thôi . Ngoài đi học ra thì lại ở nhà 1 là võ lâm 2 là đọc truyện tranh . Rồi mỗi tối lại lượn lờ hồ tây chém gió .

Trong lớp học thì gái chuyển mẹ chỗ rồi . Em cũng đéo quan tâm ...coi như đó là cái tốt ...đỡ phải chạm mặt , rồi nói chuyện với nhau . Trong lớp cũng có 1 vài đứa để ý đến ...rồi hỏi thăm ...em cũng đéo buồn kể ...không nên tạo biến trong lớp rồi mình lại thành nv trung tâm chứ ít đéo gì .

Rồi đến một ngày ...vào khoảng gần tết ta thì phải ...lúc đó cũng sắp kết thúc học kỳ 1 . Thằng đó đến đón em nó thường xuyên hơn ...Lúc đó thì lớp cũng bắt đầu râm ran như ve mùa hè vậy . Nhiều đứa thì bảo ..cái H cũng đéo phải vừa đâu ...có đứa thì nói ...thằng H nghịch ngợm bỏ mẹ ...hợp thế đéo nào được . Xuy cho cùng thì 1 đồn 10 , 10 đồn 1 trăm ...nó thành ra câu truyện là : Thằng H không lượng sức mình đánh đồn có địch . Đkm nhà chúng nó ...đéo ai biết đồn có địch ...biết thì đánh làm cái đéo gì cơ chứ .

Rồi cũng nghỉ tết ...và lúc đó là lúc gặp con chị họ em ( em đã từng nói là có con chị họ học tâm lý học tội phạm ) . Nó về HN ăn tết . Trong họ hàng thì chỉ có em và nó là trạc trạc tuổi nhau . Em 90 nó 87 ...Thấy em buồn như cún ngủ đông ...thì có hỏi : Cái con bé đợt gì mày khoe đâu rồi sao không dẫn nó về . Em bảo là : tạch con mẹ rồi , lừa đảo hết . Thế là nó hiếu kỳ gặng hỏi . Em thì cũng kể sơ qua rồi đi đến chi tiết cho nó . Nghe xong nó phán cho em 1 tràng nó bảo :
Thứ 1 : Là chú hơi ngu , khi không tìm hiểu kỹ
Thứ 2 : Con đó quá khôn khéo khi giữ mức độ tình cảm cho chú ở cái trạng thái cân bằng . Lúc chú cuồng thì nó phải bơ để kìm lại , lúc chú chán nản hời hợt thì nó phải tiến đến để tăng thêm giư vị đậm đà .
Thứ 3 : Ngay từ đầu đã chỉ có 1 bên đến vì ty còn Nó thì tính toán ...là con Gái tao thừa hiểu cách làm của nó. Nó cũng cho chú thành 1 cái thành phần dự trữ ...khi chú hơn đc Ny nó . Hoặc khi chú không hơn NY nó ..nhưng NY nó lại thụt lùi đi . Cái này cũng là cách con gái hiện đại bh thường làm để đi tìm 1 người thích hợp . Mặc kệ thằng đàn ông ntn ..con gái cứ phải nghĩ cho mình cái đã .
Thứ 4 : Chú quá đụt ...để mất 1 TY như vậy , nếu như chú ...quyết liệt và không từ bỏ thì có thể có chút cố gắng mà kéo lại em nó .
Thứ 5 : Chị mà như chú bh thì ...đừng hòng chị để cho yên . Con người nó phải có cái tôi cá nhân , tự trọng của mình .
bla bla bla .....
Cuối cùng nó chốt 1 câu . Chú không thể để yên ntn này được . Cứ ntn thì chú sẽ mất niềm tin và mai sau yêu ai cũng ngờ vực rồi đéo yêu nổi đâu .

Em hỏi nó bh phải làm ntn . Nó bảo : Còn yêu không ? Em : Có
Nó : Thế có hận không .
Em: Có
Nó : Thế Hận với Yêu cái nào nhiều hơn . Em bảo không biết ...nhưng chẳng phải 2 cái là 1 sao .
Nó : Sai lầm rồi . Đây là chú đang cay mũi , đang bị tổn thương chứ cũng k hận cũng ko yêu . Giờ ...phải làm sao mà để cái tâm hồn mình nó thoải mái . Thế nên giờ chú làm ntn cho chị .

Kế hoạch con chị vạch ra là : Dạy cho gái biết về lòng tự trọng của 1 đứa con trai và tình yêu không thể đem ra mà cân đo ,đong đếm được . Và dạy cho thằng ôn kia biết 1 điều ...đừng tự tin khi có đứa khác tán Ny mình mà đéo lo nghĩ .

Bước đầu của sự trả thù : Quay về làm 1 người bạn tốt ( Con chị nói cái quan trọng để thành công bh là thông tin , phải có thông tin thì mới đánh được ,,,vậy nên là 1 đứa bạn thân thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều ) Và nó cũng dạy luôn em cách để trở thành 1 bạn cùng lớp -> đến bạn thân .

PART 4 :

Cách trở thành bạn thân.

P/s : Có những mẩu đối thoạn , hay đoạn nào đó khong nhớ là tớ cũng chém đấy nhé . NHưng vẫn sao cốt truyện vẫn là sự thật
Cái số cũng khổ ...biết là phải trở thành bạn thân cũng đâu có dễ dàng gì ...nhất là mình và nó vừa như thế . Và vẫn nhớ mãi lời con chị nói phải kiếm lấy 1 đứa bạn trung gian . Đúng thật là thế các thím ạ . Muốn đang từ là bạn bình thường chuyên tới bạn thân ..tốt nhất là nên kiếm 1 cái gì đó chung của cả 2 đứa ..và cái chung ở đây phải là 1 đứa bạn nào đó đủ các yếu tố . Ở đây tôi đã chọn cho mình đó là con lớp trưởng . Ồ ! Cái này cũng có yếu tố cả .bởi vì gái ngồi gần bàn con LT, và LT là 1 thành phần mà nó buộc phải tiếp xúc với tất cả mọi người trong lớp , và nó cũng là đứa nắm giữ tất cả số DT lần địa chỉ cả lớp . Nó cũng là thành phần cộm cán và ít ra nó có tiếng nói hơn là 1 thằng cá biệt như tôi .
Nhưng đkm con LT nó cũng đéo ưa những đứa cá biệt như mình , nên muốn thân với gái ..phải thân với nó trước .
Thay đổi cách nhín nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực : Ở đây em đã chủ động gọi cho con LT và 1 số đứa trong lớp . Con chị bảo phải nên thêm cả 1 số đứa trong lớp nữa. Tránh con LT nghi nghờ , khi có số đông cũng được tôi gọi điện chúc mừng và hỏi thăm thì con LT cũng sẽ chỉ nghĩ mình là 1 trong nhiều đứa như thế .
Tôi : LT à ! Năm mới chúc sk gia đình cậu ....rồi bla bla .
LT : Sao hôm nay H lại gọi cho tôi . Tôi nhớ là chúng ta ko có nc nhiều với nhau .
Tôi : Thì cũng chỉ gọi để chúc mừng NM mới . Với lại chúng ta cũng học cùng lớp mà .
LT: Tớ cảm ơn cậu . Thế nhé !À cảm ơn đã gọi điện chúc mừng. Cũng thay mặt gia đình chúc gia đình cậu ....bla bla .
Rồi nó cúp máy .

Mình tiếp tục gọi tiếp cho các người khác trong lớp ...cũng chỉ là nội dung chúc mừng . Con chị họ bảo thế là OK rồi . Cứ để đấy ..tối sẽ có kết quả .

Đúng như con chị họ tiên liệu . Khi bắt đầu với 1 đứa con gái thì không nên tao cho nó sự khác biệt ..nếu không nó sẽ nghĩ mình đang cưa nó . Thế nên ném nó vào số đông là cách hay nhất .
Qua mấy ngày tết mình cũng nt và gọi điện ch con LT thường xuyên . Lúc đầu nó rất khó chịu ...nhưng dần dần cũng bình thường với mình . Vậy là từ khong ưa -> Bình thường . Cũng may con chị học DH rồi nên nó được nghỉ lâu hơn . Thay vì về nhà nó quyết định ở lại đây đến rằm giúp mình . .

Gần đến ngày đi học ..con chị bảo chuẩn bị nhanh chóng hoàn thành bước 1 với con LT nhanh .

Tức là mình lại gọi điện :
Tôi : Linh à ! Ngày kia đi học rồi mai chắc là bận hết nên tớ muốn hỏi cậu cái này .
LT : Rồi ! Tôi đã nghi nghi là cậu phải có cái gì đó thì mấy hôm nay mới thế với tôi mà .
Tôi : Không có gì to tát đâu . Nhưng đây là cái mà cả gia đình mình trông mong
LT :.......nói đi
Tôi : Thật sự là đã bước sang học kỳ 2 của lớp 11 rồi . Tôi nghĩ là cũng đã đến lúc phải chọn con đường tương lai của mình ..nhưng tôi quá bối rối và không biết ntn là hợp với mình .
LT : Sao cậu lại hỏi tôi cái này .
Tôi : Thi mình biết bạn đã có ý định vào KTQD ngay từ năm lớp 10 . Nên mình nghĩ bạn là 1 người có thể giúp mình chọn trường . Vì đơn gian tôi thấy bạn là người quyết đoán .
P/s : Cái này con chị bảo : Mày phải cải thiện con người mày theo cách biết quan tâm tới tương lai , cái đó cho thấy mày có độ chín chắn trong mắt con gái và phải khi nc về vấn đề này phải đưa cái con LT vào 1 khía cạnh giỏi giang của nó và nó hoàn toàn có thể giúp được . Cái mình cần là thân với nó nên cứ chọn cái khía cạnh nào có thể trao đổi qua lại và đối tượng giỏi ở vấn đề đó là OK .
LT : Tôi không nghĩ bạn lại hỏi tôi câu đó cơ . Và tôi cũng không nghĩ người như bạn lại biết nghĩ về điều đó bh . bạn còn cả HK2 và 1 năm nữa cơ mà .
Tôi : Tớ thấy lúc đó đã không kịp rồi .
LT : Tôi không biết có khả năng giúp được bạn không .
Tôi : Bạn chắc chắn giúp được tôi . Vì đơn giản ko ai mà tôi biết có thể giúp được tôi ngoài trừ bạn .
LT : Haiz ! Thôi được..nhưng cái này để bh đi học nhé . Giờ muộn rồi tôi ngủ đây . bb
.
Vậy là đã xong . Con chị nói thế là đã thành công . Đã có thứ chung để mình và con LT qua lại trao đổi ( cái này đi tán gái cũng áp dụng được ) .
Điều cần làm bh là hành động ...phải cho con LT đó thấy mình không nói chơi và sau khi nghỉ tết xong ...mình chủ ý học hành hẳn hoi thật . Và cũng nhờ có vậy mà LT nó ko nghi ngờ gì và giúp mình chọn trường theo tính cách , theo lực học . Và đôi khi là cũng nhau ôn bài nữa .
NHưng có 1 điều lưu ý ở đây con chị nói : Tuyệt đối không để mình và con LT đi vượt mức bạn thân . Nếu không sẽ đổ vỡ hết .

Và nhờ con LT kẻ có tiếng nói trong lớp ...khi nó thay đổi cách nhìn về mình thì ..chắc chắn 1 hay 2 đứa bạn của nó cũng biết ...rồi chắc chắn nhiều đứa trong lớp cũng biết .
Đã thành công . 1 : Mình đã làm bạn thân được của kẻ trung gian .
2 : Đã thay đổi 1 cách gián tiếp qua sự nhìn nhận của cả lớp .

PART 5 :

Đúng như con chị tôi tiên liệu . Khi tôi thay đổi bản thân , và nhờ có quân bài LT thì tôi đã trở thành được 1 người BT trong lớp . Đéo phải cá biệt nữa , đéo du côn . Thậm chí học hành có tiến bộ hơn . Từ Lt tôi còn quen được kha khá nhiều đứa trong lớp . Vậy là sự cố gắng mấy ngày tết đã thành công .

Giờ tôi đã là 1 đứa BT và nói chuyện qua lại với tất cả thành viên của lớp . Nghe theo con chị ...khi tôi đã trở thành nguoi BT trong lớp . Thì đương nhiên có cả gái nữa . Tôi đã bắt chuyện lại với gái ...nhưng không đả động gì đến cái âm mưu cả . Vậy là từ vị thế khó ...tôi đã trở thành được bạn bt .. bạn cùng lớp với gái . Đây là điều rất quan trọng .

Và bh là lúc giật dây con bài LT . Chị tôi đã bày khá nhiều cách để làm sao cho gái và con LT này tiếp xúc qua lại với nhau nhiều .

Giờ LT đã là bạn cũng kha khá thân của tôi . Vị thế của tôi trong lớp được nâng lên ..chị họ tôi bảo ..phải tranh thủ kéo theo nhiều người có cảm nhận tốt về mình . Kết bạn nhưng không thân với đa số ...Cái này gọi là sự ủng hộ số đông . Khi làm bất cứ 1 việc gì tranh đấu ..bạn rất cần nhiều sự ủng hộ của số đông .

Và tôi bắt đầu dùng LT như theo cách chị nói .

Chị bảo nếu bh nhờ thẳng con LT tìm kiếm thông tin cho mình thì sẽ hỏng ...thứ nhất mất hình tượng ...thứ 2 LT nếu có giúp thì cũng ko mặn mà .
Lúc bấy giờ tôi không hiểu cho lắm ...nhưng giờ thì thấm lõi cái trò này rồi .
Con chị nói :Khi muốn người ta giúp đỡ mình , cái quan trọng là phải làm sao cho người ta tự động giúp mình .
Tôi : Nhưng làm = cách nào để LT nó tự giúp .
Chị :Phải biết cách khêu gợi câu chuyện , làm tăng tính tò mò . Con gái là chúa tò mò ...nhưng luôn tò mò 1 cách kín đáo .
Tôi : Vậy giờ làm thế nào .
Chị : Mày phải làm cách nào ,để thể hiện mày vô tình để lộ câu chuyện của mày với con kia cho con LT biết . Và khi con LT biết thì mày phải tìm cách kiềm chế cái sự tò mò của con LT , nhưng đồng thời cũng làm lộ ra những thông tin mà mình cũng muốn biết , tự bản thân con LT kích thích sẽ đi giúp mày . Tin tao đi ...cách này là tuyệt đối an toàn mà hiệu quả .

Lúc này thì con chị qua Xing rồi . Nên ...các mưu kế và bày cách thường là phone và mail + YH cho nhau thôi .

Và con chị soạn thảo cho hẳn 1 kịch bản với các ngôn từ để nói với con LT :( cái này thì 100% chuẩn vì tôi vẫn lưu ở word ...để làm kỉ niệm) vì tận bh tôi với LT vẫn thân nhau và thỉnh thoảng lôi cái này ra chọc nó .

Hôm đó cũng là tầm tháng 3 ...tôi rủ con LT đi uống sữa ngô . Theo lời chị thì dẫn con LT vào những quán mà các đôi hay vào .
tôi :Lâu lắm rồi , tôi mới vào đây đấy .
LT :Ô ! thế dẫn tôi vào đây là để thỏa nỗi nhớ à .
Tôi : Không .. lâu ngày không uống thì rủ Linh thôi .
LT : Ối sồi vinh dự quá nhỉ . Thế định cho tôi đóng vai người yêu à mà dẫn toi vào đây .
Tôi : À ! Không...ai lại yêu ân nhân của mình chứ .
LT : Ân nhân gì ?
Tôi : À thì bà giúp tôi ..khi tôi gần như gục ngã đó .
LT : Có mỗi chuyện ..tư vấn cho ông học tr gì , với kèm ông học thôi mà .
Tôi : Còn chuyện khác nữa cơ mà ? Nhưng thôi chuyện qua rồi ...thế hôm nọ bài toán được bn ? Đến chỗ này là em phải lái sang 1 chuyện khác nhanh . Nhìn cái mặt con LT hơi ngơ ngơ là tôi biết đã thành công 1 nửa .
Nói chuyện 1 hồi thì tôi cũng quyết định đánh quả liều .
Tôi : Giá mà time nó quay lại nhỉ ?
LT : Quay lại thì làm gì ?
Tôi : Không có gì cả ?
LT : Này ! ông có cái chuyện gì buồn thì nói phứt ra đi ...cứ này nọ ..bực cả mình .
Tôi : Thi có chuyện gì đâu ...chẳng qua tôi đang không biết liệu người nào đó ..có đang ngồi với ai uống sữa như tôi với bà không thôi.
LT : Ông đang nói cái Huyền chứ gì . Có cần tôi hỏi hộ không ?Mà hồi đó làm sao mà ko đến với nhau nữa .
Tôi : Cái đó người như bà không hiểu được ...thôi đi về .
LT : Ông chẳng nói thì tôi cũng biết thôi . Nên nhớ tôi là LT đấy
Tôi : Mặc bà ! Vậy là xong cái trò khích bác , ăn nói nửa vời .

P.s : Các anh em cứ thử xem . Khi mình muốn nhờ 1 ai đó , cách tốt nhất là làm cho họ tò mò về việc đó , và tự họ sẽ đi tìm hiểu thôi .

Qua lần đó : Tôi biết được ...gái vẫn đang yêu thắng kia , tết vừa rồi con` dẫn nhau về quê gái chơi nữa . Mẹ kiếp ...nhà chúng nó .

Vậy là bh tôi đã là người bạn nói chuyện BT với gái và là bạn thân của LT ... đứa hay đi tìm tòi thông tin cho tôi 1 cách vô điều kiện mà đéo biết rằng mình đang bị lợi dụng .

Rồi còn nhiều thông tin nữa về gái hay về thằng kia mà ko hiểu con LT lôi ở đâu ra để 8 với tôi . Và tất nhiên những cái thông tin này đều được sent hết qua Xing cho sư phụ rồi .

Bước đầu đã xong . Tôi cứ đi thu nhập thông tin cho con chị và rồi đến 1 ngày con chị bảo . Xong bước 1 rồi đó ku ơi ...giờ mày làm ntn cho chị .

Em cũng đéo nhớ chi tiết ...nhưng đại khái thì con chị bảo dựa vào thông tin , vào time của gái mà tiếp cận gái . Cái này có rất nhiều mục đích . .

Tôi bắt đầu tiếp xúc gái ở những chỗ mà tôi cố ý vô tình đến . Ví dụ : Chỗ gái học thêm , tôi cũng tìm đến lấy lý do ..thử học đương nhiên là tôi rủ cả con LT đi . Và biết tính cách con LT học 1 hay 2 buổi là nó bỏ ...khi đó có mỗi tôi và gái lại càng dễ dàng hơn . ( Rủ con LT là 1 cái hay ...sau này các bác sẽ biết vì sao hay ) . Tôi cũng cố ý vô tinh đến những cái quán mà gái hay tới , Vd như trà sữa , hay truyện tranh ...mà mấy cái này thì đều do bước đầu tìm thông tin mà có cả . Thế nên thông tin rất quan trọng .

Nhiều lần như vậy ...tôi mang lại cho gái cái cảm giác ...khó tả .
Có lần gái hỏi tôi :
Gái : Sao H cũng hay uống loại này à , cũng thích đọc truyện con gái à .
Và tôi thì đương nhiên đã có thông tin thì phải tận dụng triệt để ...tôi cố ý tạo ra những nét tương đồng của tôi và gái .-> Cái này con chị bảo là bước thành công sống còn .

Nhiều lúc còn gặp cả thằng NY của gái . Tôi cũng vẫn chào hỏi , cười qua lại thường xuyên . Chị bảo như thế lại càng tốt ...cái quan trọng là để cho thằng đó thấy lo lắng ...Và đúng là thằng đó lo lắng thật ...chuyện này tôi cũng được nghe con LT kể lại .

Có lo lắng tì phải có tra hỏi , có trả hỏi thì phải có gắt gao . Thằng đó dần dần được tôi cho cái tính cách : Quản thúc NY . -> Đây là việc tạo ra áp lực giữa thằng đó và gái .

Đến giờ tôi vẫn đéo hiểu tại sao thằng đó lại lo sợ khi tôi làm bạn của gái mà đéo lo sợ khi ngày xưa tôi tán gái .-> đó là cái tôi đéo hiểu và cũng ức chế nhất .

PART 6 :

Mọi chuyện bắt đầu vào guồng theo đúng như dự đoán . Và giờ là lúc ra đến chiêu tiếp theo . Thật ra cách này của bà chị lúc đầu đéo ưng ý cho lắm . Vì sợ lộ liễu nhưng rồi được bà ý giải thích cho đủ điều và hiểu .

Kế sách : Kẻ thù của kẻ thù là bạn

Tức là ý bà ý bảo mình kéo thằng mà ngày xưa em nó cũng bắt cá giống mình . Thằng đó học lớp 12 trường khác .

Mình đéo đồng ý với bà chị vì lý do :
1 : Có thể thằng đó sẽ không giúp
2 : Nó đang lớp 12 , liệu có time để mà tham gia không
3 : Liệu nó có giữ được bí mật ko hay lại lộ
4: Cách nào để tìm hiểu về con người thằng này xem có hợp ko.

STOPPPPPPPPP.

Bà chị đã giải quyết hộ mình chuyện này 1 cách đéo ngờ tới ...
Bà ý bảo :
1 : Thằng đó chắc chắn sẽ giúp .
2:Việc này nó cảm thấy cần thiết nên sẽ tự động sắp xếp time .
3:Nó sẽ không biết được 1 bí mật nào cả
4 : Không cần phải tìm hiểu về nó , mà đóng kịch để nó hiểu về con người mình .

Mình cũng đéo hiểu NTN nữa . Và rồi cặn kẽ là :
Thay vì rủ thằng đó tham gia không , ta sẽ cho nó 1 phần thưởng mà nó không ngờ tới . Nó sẽ bị cái phần thưởng này mà tự động bắt tay vào làm . .
Chị : Mày hãy dùng thông tin của cái LT và xem thằng đo ở đâu , thông qua đó tìm hiểu con người thằng đó ntn .
Tôi : Nó liệu giúp không
Chị : Điều nó cần ở đây là tình cảm của con H còn mày thì không cần .mày đang cần trả thù cơ mà . Nó trước đây là kẻ thù của mày ..nhưng bh hơn ai hết nó là thằng đồng minh tốt nhất . Vì biết đâu chỉ có mày là bị lộ còn thằng đó vẫn đang không biết gì.
Tôi : Nhưng nó cũng như em thì làm sao .
Chị : Thì lúc đó nó đang cần sự giúp đỡ hơn ai hết chứ sao . Hướng thằng NY con H thành kẻ thù tình địch của nó , mày lui lại mà điều khiển dốt ạ .
Tôi :Nhưng tìm hiểu con người nó ntn .
Chị : Mày éo phải tìm , tự thằng lớp 12 đó sẽ tìm hiểu con người mày xem , mày có thật lòng giúp ns ko hay đang âm mưu gì . Đương nhiên là mày muốn giúp nó , nhưng vẫn tự tạo cho mình cái vỏ bọc là căm thù thằng NY con H kia vì các lý do mày tự bịa ..như đánh nhau , hay gì gì đó ..chứ ko đả động đến con H kia .Có tính đến trường hợp thằng 12 đến trường mày dò hỏi ...vì thế nhanh chóng tạo vỏ bọc cho mình đi .
Tôi : Tuyệt vời
Chị : Và đương nhiên , mày giúp nó nhiệt tình , nó có con H , mày cũng thành công 1 nửa . Và nó sẽ chẳng biết gì về cái ý đồ thật sự của mày cả . Nó chỉ biết mày căm thằng kia và muốn chơi thôi .
Chị : Thằng 12 đó , rồi cũng sẽ tưởng như đang lợi dụng được mày để có được con kia , nhưng mày mới là thằng nhuy hiểm nhất , trốn ra phía sau mà giật dây . OK

Đến khi nghe hết những lời cặn kẽ như vậy thì tôi mới phải chốt 1 câu : May mà con chị họ đéo phải là Vợ mình mai sau . .

Cứ theo kế hoạch mà tôi làm thôi : Thông qua LT tôi biết thằng đó cũng đang học gần trường . Thuận lợi là thằng đó cũng chơi GunBound . Thế là công cuộc làm quen cũng dễ dàng .

Và cũng gặp phải khó khăn là thằng đó cũng gần trong tình trạng giống em . Nhưng thảm hơn là H nó vẫn cứ bâng quâ thế la cứ nuôi hi vọng . Đéo như tôi là may hay tủi đây .

Và quen biết cũng đu đủ thì tôi có hẹn thằng 12 đó ( tên là N nhé ) . Tôi có hẹn thằng N đi bắn GB . Lúc đầu làm quen với nó khó vl ra ...nhưng cũng phải theo cách bà chị tìm cái điểm gì chung chung của 2 đứa thì mới dễ qua lại được . Ở đây là GB và tôi cũng vào Guild với nó .Cái hôm hẹn nó đi bắn GB ..tôi cũng đã tính đên trường hợp cho tôi và thằng N giáp mặt thằng kia . Vì có thông tin từ con LT nên tôi cũng nắm được rõ thông tin , giờ giấc thằng này . ( Công nhận em H cũng ngu ...cái đéo gì cũng 8 được với con LT )

Đúng như dự đoán , à quên con mẹ mất . Đúng như sắp đặt : Thằng kia cũng hay chui vào quán net này . Ngồi 1 lúc ...chờ thằng kia chuẩn bị vào thì tôi với thằng 12 tính tiền đi ra . 3 mặt 1 lời ngay .

Tôi : À ! Chào anh ..dạo này không thấy anh đón H về .
Nó : Nhìn nhìn ...rồi quay mặt đi ..
N : Sao mày biết thằng này .
Tôi : À ! Ny của cái con bạn cùng lớp ...trước em cũng thích con đấy ..nhưng thấy nó kiểu éo gì lại thôi .
N : im
Tôi : Thôi anh em đi về ...Mấy hôm nữa cày đủ tiền làm làm được bộ Amor đấy .

Trên đường về .
N : Này ! Mày có hay nc với H ko .
Tôi : Cũng có ! Sao vậy anh ...anh quen con H à
N : không có gì .
Tôi biết là thằng này đéo muốn nói ra nên tôi cũng phải khơi khơi .
Tôi :Nghe đâu thằng này với cái H , sắp chia tay .
N : Giật mình ; Sao mày biết...
H : Thì em cũng nghe đồn thế chứ cũng không biết chi tiết .
N : Mày về thử hỏi xem có đúng không nhé .
Tôi : Anh quan tâm thế ! Có việc gì à !
N : Không có gì ..cứ hỏi giúp đi ..rồi pm anh nhé . Thôi anh té đây .

Đến đây thì tôi biết 9 phần 10 . Cái trò làm quen và lôi thằng N này vào cuộc của bà chị đã bắt đầu công hiệu . Đúng như bà chị nói ..dù thằng này có như em hay không như em thì chắc chắn nó vẫn sẽ theo đuổi . Đơn giản 1 điều Bà chị nói : Con gái khi mất đi 1 thằng dự trự thì sẽ tìm thằng khác , nhưng với tình cảnh cái H ...nó đang bị NY quản thì sẽ không có cơ hội ...và lúc đó cũng 1 phần có cảm giác sợ mất mát nó sẽ dồn tình cảm cho dự trự cuối của nó . Như vậy H sẽ dành cũng kha khá Tc cho thằng N này . Và chắc chắn vì điều đó thằng N sẽ hi vọng hơn em . Nên cũng dễ để cho thằng này vào tròng .

PART 7 :

Từ hôm tôi và thằng N gặp NY của gái cũng đã được hơn tuần rồi .

Thằng N thì từ sau vụ đó quan tâm tới tôi hẳn ...thỉnh thoảng lại còn rủ đi ăn sáng ở quán cháo lòng tiết canh . Giờ mới hiểu ngày xưa khi cưa con nào mà biết đứa có thể hỏi han , hay giúp mình thì lấy lòng nhiệt tình vãi lồng .

Cái hay ở đây là phải làm sao cho thằng N nó sốt ruột ...thế nên cũng ỡm ờ thôi . Chưa có cái gì gọi là giúp đỡ triệt để nhưng vẫn có thông tin nào là cho nó biết ...theo kiểu mô hình :

Gái -Thông-tin-> LT--Thông tin-> Tôi ( thông tin tốt thì lược bỏ )--> N .

Trong những ngày này ...LT làm phiền hơi nhiều ...tự nhiên có thằng căng củ cọn nào thích nó .
Thế là nó lôi mình ra làm bình phong . Đkm ...vừa rách việc vừa mất time . Nhưng mà cũng đéo hiểu sao hồi đó ...cũng thấy ức ức khi có thằng nao tán LT . Chẳng nhẽ yêu con mẹ rồi . Mấy ngày hôm đấy ...đầu rất là ức chế . Hết thằng N luôn gặng hỏi , rào trước đón sau . Lại đến Gái ...dạo này cũng hay tránh mặt mình . Và cả con chị thì đang bận thi nên đéo biết làm cách nào . Đã rối thì LT nó lại bảo có thằng thích nó ...có nên tiến tới hay không .

Trong bụng nghĩ thầm , đkm yêu ai thì yêu ...hỏi mình làm cái lồng gì ...cơ chứ . Và trong lúc rối bời đó ...tôi mắc 1 sai lầm to lớn vkl .

Đó là 1 buổi chiều nhẹ . Tôi với thằng N đi ra hồ tây ngồi cắn hạt dưa với xem câu cá . ( mẹ từ hôm đó đến giờ ...mới quen nhau mà cứ như bạn thân vậy.)
Lúc đó đang ngồi thì bỗng gặp 1 đôi là LT với thằng nào đó ( lúc sau nhận ra thằng này trước học ban A cùng mình.)

Em lên tiếng ới gọi thì 2 cặp đó cũng lượn về phía em và thằng N .

Và đây là phút bốc đồng thần thánh mà đéo có sự chuẩn bị đường lui .
Đến nơi thì cũng chào hỏi BT rồi giới thiệu nhau này nọ . Đkm thằng N lại còn rủ 2 đứa nó ngồi cùng chứ ...rủ làm cái loz gì . Nói chuyện bla bla bla thì cũng đến cái đoạn phốt .
LT : Sao dạo này rỗi thế ! Tưởng đang ở nhà cày võ lâm cơ mà .
Tôi :À ! Cũng rảnh rảnh thì đi chơi thôi . Đên những kẻ gương mẫu , luôn cố đạt thành tích học tập cao như ai cũng đi chơi đàn đúm cơ mà.
LT : Ai thế mà đàn đúm , chỉ có 2 người thì không thành đàn đúm được Tôi : Tôi : Thế hai người ko đàn đúm thì là cặp à .
LT :Ông ăn nói kiểu gì đấy , đây là V mà tôi kể với ông thôi . Bọn tôi là bạn , cùng học lớp học thêm toán .

Lúc đấy thì thằng lol V kia chen vào : - Trước cũng thấy H học ở Ban A giờ sang D1 hả .

Tôi đéo nói gì thì con Lt nó đâm chọc vào .
LT : Thì do từ của nam châm ý mà D1 có em H thì phải hút anh H của A3 thôi . Lol mẹ nó nói cái giọng châm biếm mà đéo thể chịu được .

Thôi xong con mẹ rồi , có thằng N ở đây .
N : Thế H với H trong lớp là 1 cặp à .
V : Ra là có Hd1 nên H A3 mới chuyển sang.
Tôi : Nói linh tinh cái lol gì thế .
LT : Đừng có văng ra với tôi . H ạ đừng có kiểu nhờ tôi mà quen với cái HG nữa . Sao H k tự đi mà hỏi những điều H muốn ý .
Tôi : Đéo ai thèm nhờ ...này đưng có đặt điều . ( đkm có thằng N ở đây , hỏng mẹ rồi )
LT : Ừ ! Được rồi ! Vậy là không nhờ nhé . V à mình về đi .
Tôi :Từ từ đã ..nói cho xong đã . Lúc này thì thằng N can tôi lại , vì tôi như có ý muốn nhảy vào phập chết con mẹ thằng V kia luôn .

Thôi xong con ong . Bóng con LT với thằng V đi khỏi mà vẫn đéo hết bực . Trong đầu thì nghĩ ...đkm đừng nhờn với bố .

Lúc sau thì đi về ...trên đường đi thằng N đéo nói gì cả ...lúc về cũng đéo thấy gì chỉ thấy nó ậm ừ rồi cút thẳng .

Về đến nhà thì cũng gần ăn cơm tối . Xem KQSX thì cũng tạch ...Dkm 1 ngày đen hơn chó mực phú quốc .

Đến tối thì nhận được 2 tn 1 của N 1 của LT .

N : ( chú xem lại đi , chứ anh không biết ý của chú , nhưng cỏ vè người ta hi vọng vào cái gì nhất thì thất vọng càng nhiều , anh hi vọng chú hiểu ) . Lúc đó thì đang bực ...Đkm anh anh chú chú cái lol . Hi vọng cái lol .

Lt : Hèn ! Vâng đkm chỉ 1 chữ hèn . Hèn cl gì cơ chứ ...

Mồm thì nói thế thôi ..trong đầu thì cũng rối vkl ra . Đéo biết phải làm ntn ...cứ nghĩ làm cái đéo gì cũng ổn . Đuỳnh 1 cái thành ra hỏng hết con mẹ .

Giờ LT nó ntn , thằng N thì cũng ntn ...trả thù thế lol nào được chứ .

Có lẽ lúc này em đéo biết cách làm ntn nữa . Rút điếu Vina chạy lên tầng thượng trốn ông bà già để hút . Cái đkm cuộc đời ..mới có 17 tuổi đầu mà rối rem vkl . Nghĩ đi nghĩ lại 4 năm cấp 2 và 2/3 năm cấp 3 . Mình có làm được cái lol gì đâu cơ chứ . Bạn bè thì có nhiều đấy ...nhưng thân thì chưa chắc ...tình học trò thì cũng có đấy ...nhưng nó đéo như màu hồng ở báo Hoa Học Trò , hay tạp chí tuổi teen cả .

Ngửa mặt lên trời. Đời như lồn .

Bối rồi giữa cái màn đêm vô tận thì cái Đt tít tít .

Lòng đang thầm nghĩ ...1 là cái LT 2 là thằng N 3 là tổng đài .

Nhưng không thề ngờ được tin nhắn đéo phải của 3 trường hợp trên .

( Đang OL này ) . Em lập tức phi xuống phòng nhanh nhất có thể .

PART 8 :

Cầm Đt đọc tn :
Hà My : Đang Ol này . Tôi sướng như trúng số . Đkm ...cuộc đời ăn ở tốt nên ông trời đéo bh tiệt đường sống của tôi . Cảm tạ ông trời . Cái cảm giác mà mình đang bị tứ phía bao vây , cầm chắc cái chết trong tay thì có một luồng gió ập tới thổi tung mình lên trời thoát khỏi quân thù . Đấy cái cảm giác của tôi lúc đó nó thế đấy .

Vào thì thấy nick con chị đang buz buzz mấy lần .

Tôi lập tức mếu máo kể ngay . Như kiểu ngày xưa bị thằng nào cướp mấy viên bi ve hay cái ảnh songoku là về mếu máo với anh với chị ý .

Bla bla bla kể hết sự tình chiều nay cho chị . Nó ừ ừ , rồi ậm ờ . Rồi chốt 1 câu xanh rờn .

Chị :Họ hoàng có đứa ngu như mày..thật xấu hổ .
Tôi: Em biết làm sao được , lúc đó ức bỏ mẹ .
Chị : Mày làm hỏng hết hoạch định của tao rồi . Ngày kia tao thi tiếp đấy . Giờ chẳng nhẽ bỏ time để nghĩ cho mày . Mày có biết cái việc học của tao nó quan trọng lắm không ?
Tôi: Biết biết ! Lúc đéo nào chẳng sự với chả nghiệp . Bỏ ít tiem ra thì chết đéo ai .
Chị : Mày vẫn thế ! Thật phí công tao .
Tôi : Thôi thôi biết rồi . Thế giờ làm ntn .
Chi: Để tao nghĩ chút đã . Thần thánh đâu mà ra được .
Tôi : Thế nghĩ hộ em nhé . Em xuống ăn cơm phát ròi lên luôn .

Tôi vứt máy đấy chạy xuống ăn cơm đã không ông bà già lại chửi .
Mồm nhai cơm nhưng lòng thì nặng vãi đái . Thịt cá đầy mâm mà đéo thèm động vào . Như kiểu bị nghén ...Nhưng vẫn táng được 3 bát cơm + cà pháo dầm ớt . Ăn xong định chạy lên thì ông già hỏi : Thế đã tìm được trường để thi chưa .
Tôi ậm ờ : Chắc con thi VHH hay AJC thôi .
Nhắc đến mấy cái trường để thi thì lại nhớ tới LT . Mẹ lúc này lại nhớ nó thế ...Mà thôi mạng sống của mình đang nằm trên phòng kia kìa .

Và giờ là mẩu đối thoại thần thánh của con chị họ . Phải nói nó là sư phụ , và là kẻ đáng sợ nhất trên đời tôi được biết . Hơn kém nhau có 3 tuổi mà đkm nó như kiểu nó hơn mình 3 giáp về cuộc đời vậy .

Tôi : Đâu rồi chị ơi .
Chị :Bây giờ mày phải dựa vào cái bất lợi để biến thành cái có lợi cho mày
Tôi : Nhưng làm như thế nào ..đang bất lợi thành thế đéo được có lợi .
Chị : Nỗi nhục của dòng họ là đây ! Nghe này : OK là bh mày đang khó khăn trong việc con LT ko muốn giúp mày nữa .

Tôi : Ừ ! khổ lắmChị : Và thằng N thì đang nghi ngờ mày chơi đểu nó vì mày cũng yêu cái H .
Tôi : Chắc là thế
Chị : Bh việc cần làm là đổi chỗ của 2 chúng nó cho nhau . Cái LT sẽ không giúp mày khi mày quen cái H ...nhưng bh mày phải gán nv được giúp là thằng N . Tức là để lộ ra rằng ..mày cần thông tin của cái LT là để giúp thằng N .
Tôi : Cái LT có quen biết đéo gì thằng N đâu .
Chị : Ngu thế ! thì chẳng phải bh đã quen rồi sao . Mày sẽ có cớ đến bắt chuyện với cái LT.Và cũng nói luôn việc con H đang quen cả 2 thằng cho con LT biết .
Tôi : Cái gì ! chỉ chẳng bảo phải dấu kỹ .
Chị : Giờ không cần nữa ! Biến tấu nó lên thêm . Nhưng phải nhớ đừng có kéo mày vào . Và nếu như con H có dò hỏi việc tại sao phải giúp thằng N thì mày tự tạo ra 1 cái kịch bản là thấy thằng N xứng hơn thằng NY kia .
Tôi : Rồi ! Làm được cái đó
Chị :Tỏ ra mày chỉ quan tâm cái H theo kiểu tình bạn và thấy thằng N xứng hơn thì mới giúp nó chứ ko có tc gì với cái H . Cứ yên tâm là con LT sẽ hiểu cái đó thôi chứ cái thật sâu xa thì không lộ được .
Tôi : Liệu có được không !
Chị : Con gái với nhau tao biết ! Tự dung tao bảo mày quen con LT chắc . Cứ làm đi rồi sau này sẽ biết .

Vậy là xong bên phía LT : Kể ra cũng rắc rối ..nhưng ngẫm kỹ lại thì đúng là theo trình tự thật .

Tôi : Thế con thằng N thì sao?
Chị :nếu thằng N bh đang nghi ngờ mày là yêu cái H thì mày phải hướng nó đến cái kịch bản khác .
Tôi : Kịch bản ntn .
Chị : Mày cũng đang thích LT và LT thì hay đang hỏi về thằng NY con H .Lúc này mày sẽ phải giả vờ úp mở vì đây là lý do mà mày muốn giúp thằng N nhất .
Tôi : Liệu được không ?
Chị : Có thể nó sẽ không tin , lúc này là lúc mày cần số đông của bọn trong lớp ...chọn mấy đứa to mồm và bóng gió về việc mày và LT . Tao tin là thằng N sẽ không tin mày và đi tìm hiểu ...nhưng lúc này số đông sẽ chỉ biết được là : Mày đang từ là 1 thằng cá biệt ..tự nhiên lại học tốt lên và chơi thân với LT thì chỉ có 1 điều đó là mày yêu LT thôi .

Tôi : À ! Đây là kết quả của những ngày tết hả .
Chị : Đấy là lúc mà tao bảo mày phải thay đổi con người và biết cách lợi dụng số đông . Nhớ diễn cho khéo không lại đổ bể ...nên nhớ mọi điều từ trước đến nay làm đều đi theo 1 cách cụ thể và liên kết với nhau chặt chẽ ...không có cái nào thừa ra đâu .
Tôi : Em hiểu rồi ! Cảm ơn bà chị vê lù . Thần thánh vcd .
Chị :Nhớ thông báo lại cho chị khi có kết quả tốt . Chắc chắn là KQ tốt . thôi off đây .

Vậy là tôi đã có cách giải quyết .
Bây giờ nên làm gì trước tiên thì tôi cũng đại khái là nắm được . Giờ nên tiến tới từ đằng nào . Chưa kịp hỏi bà chị thì off mẹ nó mất . Nhưng trong thâm tâm tôi nghĩ ...bắt đầu từ LT trước . Dù gì ...tôi vẫn tin LT nó vẫn coi mình là bạn thân . Kế sách nhiều lúc tốt đấy . Nhưng mà nói thật với các thím ..lúc đó ngu bỏ mẹ chỉ ậm ờ thế thôi . Rồi làm theo 1 cách máy móc ...chứ đầu óc có nghĩ đến được cái loz gì . Nhưng bh thì hiểu hết . Đkm 24 tuổi trải qua những tình huống ntn thì tôi giờ cũng là : ......con mèo con lớn lớn rồi . Mèo thôi đéo dám nhận cáo không lại

PART 9 :

Bắt đầu từ LT .

Hóng theo cách của con chị thì đơn giản bh là làm lành với LT trước đã rồi mới theo kịch bản được . Cái này thì quá rõ ràng rồi . Đến việc này mà còn phải cần người khác tư vấn nữa thì khác éo gì " em chã " trong Xuân Tóc Đỏ .

Có lẽ em sẽ không bh có thể làm lành với 1 đứa con gái ...nếu như em không chơi thân với 1 đứa con gái . Cái này thật sự đấy các thím ạ . Con gái thật sự quá khó hiểu .

Em nt hẹn LT đi uống nước -> nó rep lại cụt ngủn : Không

Em gọi điện rủ đi tìm chỗ học thêm ..có chỗ này học thêm rất hay được học miễn phí 1 hay 2 buổi -> Nó : Học đủ rồi .

Sẽ rất dễ mất kiên nhẫn nếu thím nào nóng tính . Nhưng nóng nảy chỉ học việc không được ích lợi gì cả . Bài học đợt trước ..khác gì cái tát quá đau ch sự ngu học của nóng nảy .

Nt không được ...gặp không được ...đương nhiên là em rình để gặp nó ...Biết thừa nó đi học thêm vào lúc nào . ..Nhưng đồn như lời ...khi em đến chỗ nó học thêm thì nó đéo hiểu tránh mặt hay không đi mà đứng đợi gần 30p đéo thấy nó ra . Vào hỏi ông bảo vệ thì được biết lớp tan hết rồi .

Đến lúc này thì máu nóng của em nó lên căng vãi cả ....
Thề tầm này có thằng nào ngứa cựa gạ nhau là kiểu đéo gì cũng chiến .

Đang a cay + cưng thì có đứa đến gần em . Đang tính quay ra thì nó lên tiếng : Đứng đây đợi ai thế chú .

Quay lại thì ra là thằng N .

Em : Anh đi đâu đấy ? Em đứng đợi Linh
N : Hả ! Đợi Linh á ! nó học ở đây à .
Lúc này trong đầu em chợt nảy ra 1 ý nghĩ ...học hỏi ba chị lâu thì cũng phải khôn ra chứ . Bh là lúc phải bóng gió cho thằng N biết .
em : Ừ ! Em ngày nào chẳng đứng ở đây đón L . Mà anh đi đâu đấy , học à .
Thằng N tỏ vẻ ngạc nhiên . Đương nhiên là ngỡ ngàng rồi , nó vẫn đang thầm nghĩ là em lợi dụng nó để cưa gái H mà . Lúc này là phải bồi thêm .

Em : Haiz , sau vụ hôm trước L tránh mặt em rồi anh ạ .
N: Thế hóa ra chú với L là ...
Em: Chuyện dài lắm ...mai đi ăn sáng em kể cho thôi em đi về nhà tìm đây .
N : Từ từ ! Thế chú với N là 1 cặp à ( Thắng lờ này cứ gặng hỏi ...nhưng em ngu gì ..chị đã dạy ...muốn cho ai biết về điều gì thì tự gợi ra cái ý cho họ . tự họ sẽ đi tìm )
Em : Thôi giờ em đang rối lắm . Em đi tìm L đã ..khi khác nc nhé .
N : từ từ đã...ê ê

Kệ mẹ thằng N em cứ té đi cho lành . Những lúc ntn im lặng là vàng là bạc là kim cương là .....XĂNG .

Vừa đi em vừa nghĩ đến kế của con chị ...kiểu gì thằng N cũng sẽ tò mò mà đi tìm hiểu chuyện này . Vì đơn giản có 2 điều nó muốn biết :
1 : Nếu em và LT là 1 cặp thì nó sẽ không phải nghi ngờ gì cả
2 : Nó sẽ an tâm hơn về H . Và nó sẽ tự nhiên biết cái chuyện hôm uống nước là do em ghen nên cáu ...chứ do không phải giữ bí mật .

Đương nhiên là với cái địa lý khác trường ...nó sẽ phải đến lớp em mà tìm hiểu . Cũng sẽ trong cái sự sắp đặt sẵn của con chị rồi . Các thánh thử nghĩ mà xem ...Em đang là thằng cá biệt ..tự dưng qua 1 kỳ nghỉ ..học hành tiến bộ lên , lại thân và hay nc với LT ...là cái đứa mà gai mắt em nhất . 100/101 cũng sẽ tin là 2 đứa đó phải có cái gì đấy . Và lúc đó cũng là lúc mà em tận hưởng cái số đông to mồm ở lớp . Nhiều lúc những đứa ngu + nhiệt tình = đem lại lợi ích cao .
--> Khi thỏa mãn 2 cái này song ...chắc chắn nó sẽ tin tưởng em tuyệt đối . Bà chị đang rất muốn có cái sự tin tưởng này để làm gì thì em cũng éo biết .

Nghĩ đến đây ...em bắt đầu thực hiện 2 cái kế hoạch song song với nhau . Em gọi điện thoại cho 1 vài đứa mà em đã làm quen trước đó . Nhận dạng những đứa đo rất dễ ..cứ đứa nào hay buôn dưa lê bán dưa chuột là mình xoáy vào thôi .

Em gọi cho hơn chục đứa chỉ lấy 1 lý do : Cậu có thấy Linh dạo này khác không ?Tớ đến đón linh mà không gặp .

Ôi thôi phải nói là nhận lại được bao nhiêu là lời hỏi thăm như : Mày với cái L có chuyện gì à ? Mày với L bắt đầu từ bh thế ? Tao biết ngay mà ! Tao đã nghi rồi ..... bla bla bla . Toàn 1 lũ ngu với nhau ...he he .

Cái này rất hay ...khả năng chúng nó chém gió với nhau trên YH là rất nhiều . Đạt được 2 yếu tố mà em cần đến ..

1 là : Sự bốc phét của chúng nó . .. các thím lạ gì cái trò 1 đồn 10 , 10 đồn trăm nữa . Lúc này thằng N có đến thì cũng OK rồi .
2 : La sẽ có những TP chim lợn gọi điện ngay cho LT để hỏi cho nó nóng ...lúc này nếu khó chịu thì tự LT sẽ phải gọi mà tìm em ...còn nếu không thì em vẫn sẽ đến nhà LT mà không sợ Lt tránh mặt ....bới đơn giản bh cả 2 đang có 1 vấn đề chung cần giải quyết ...đó là tin đồn . Có muốn tránh cũng không được .
Nhất cử lưỡng tiện .
Các anh em có thể áp dụng cái này trong 1 vài trường hợp rất hữu ích . Khi 1 cái gì đó ta không tìm được ...thì ta nên tạo ra 1 lực hút để nó tự đến tìm ta .

Đúng như dự đoán . Gần đến nhà LT thì nàng gọi lập tức ...
LT : Ông đang ở đâu đấy hả ...tôi có chuyện muốn nói gấp
Em : À mình đến chỗ học thêm
LT : Đến đó làm gì ...đến gặp tôi ngay
Em : Đến đó để tìm 1 người nào đó không muốn gặp tôi thôi ...chán nản quá nên đang định đi về nhà
LT : Về cái gì ! Ông tới nhà tôi ngay .
EM : Hiện giờ đang ở nơi rất gần cũng rất xa .
LT : Ở đâu nói ngay ...đi đến nhà tôi nhanh lên .

Lúc này thì em tắt máy đi và đóng nguồn lại . =)) Cái này có thím nào làm chưa ...

Phải đến 15p sau em mới mở máy lên . Giê xu ma ...mes với cuộc gọi nhỡ cứ phải gọi là Excelent FULL

Đến trước nhà gấu ....à nhầm ..nhà LT ( Em đùa đấy )

Lập tức LT gọi luôn khi em mở máy ...cứ để đó nghe nhạc chờ chán đi . Cái bài Katy Katy đó hay lứm đó .

Vâng ! Đến cuộc gọi thứ 5 thì em cũng nghe máy ...Và giọng quát như kiểu của kẻ ra lệnh vang bên tai .

ÔNG BỊ LÀM SAO ĐẤY ! ĐIÊN À

Vâng và em tắt máy luôn . ...đừng thể hiện nguy hiểm ra đây ...lúc này là lúc ai cần ai .

Lại cuộc gọi nữa đến ...Em nói giọng thật to : Ái chà đến cổng nhà ai mà đẹp quá . Đầu dây bên kia tắt lập tức .

Và bh ...thì em chết con mẹ nó đứng ...vâng ..lần đầu tiên em gặp 1 con bạn thân khóc . Bởi vì đơn giản nó là con bạn thân đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến lúc này .

Thôi bỏ mẹ có lẽ mình đùa hơi quá ...Ngồi trong phòng nó mà đéo dám làm gì ...ngồi im thin thít như kiểu con mèo gặp con chó vậy .

Phòng con gái có khác ...thơm tho vkl ...trên giường thì đầy thú nồi bông . Có lẽ phòng con gái đứa nào cũng thế ...kế đến là dãy tủ truyện ...em tia thấy có cả OP + CoNan nữa ..trong đầu nghĩ ...ôi đệt sao nó không có Naruto nữa nhỉ ...

Ngó lên bàn thì gói thịt bò khô ...ngồi đợi mãi đéo thấy nó lôi ra mời mình .

Đúng lúc đó thì nó lên : Nó dám để em ở phòng nó 1 mình mà không sợ em táy máy gì . Con này tin người value . .

Đưa cho em 1 cốc nước rồi nó hỏi : Sao lúc này không nghe máy lại còn tắt nguồn .
Em : Đang nghe thì bị ngã ...người thì không sao .nhưng cái điện thoại nó văng ra bay cả pin ...mãi sau mới lên sóng ( chém thế thôi )
LT : Thế có làm sao không ? Đi kiểu gì thế ( Cái mặt em nó lo lắng nhìn yêu vãi )
Em : Cũng không sao ...hỏng 1 cái điện thoại xịn ...người thì nồi đồng cối đá rồi .

Bla bla bla 1 hồi thì bắt đầu vào trọng tâm chính .

Nhưng em nói thật 1 điều mà đến bh mới dám thổ lộ trên Voz ...đó là lúc đó em nhìn đôi môi nó mọng mọng ...rồi hồng hồng ...em thế là em phát kìm nén như kiểu buồn đái lúc 3h đến 7h mới được giải tỏa ý .

Đôi môi phải công nhận là mỏng nhưng đủ quấn chặt cái tâm hồn đang trỗi dậy bên dưới ( cái này là ẩn dụ đấy nhé ...đừng thánh nào nghĩ bậy ).

LT : Giờ nói tôi nghe ! Tại sao ông lại làm như thế .
Em : Như thế là như thế nào .LT : Sao ông phải cố dò hỏi tôi về H ..sao ông không tự tìm hiểu .
Em : Bà thật sự không biết hay không hiểu về tôi . Cái thằng mà đi cùng tôi hôm trước ý là N . Nó là người đang rất yêu H đấy .
LT : Cái gì !
Em: Thật đấy , bà nghĩ tôi là người chơi sau lưng như vậy sao ...hay là bà coi tôi cũng chỉ là thằng cá biệt như trước đây thôi ....bla bla
LT : Không ! Ông hâm à ..hỏi thế thôi . Thế H nó có Ny rồi mà .
Em : Tôi cũng biết ...nhưng mà bà biết không ...tuy H có NY nhưng thằng N là người xứng đáng nhất ..nó thế này thế nọ cái lọ cái chai bla bla .
LT : Thế sao ông tự dưng lại đi giúp nó ..
Em :Chuyện cũng khó nói ...đó là tôi có chuyện với thằng NY của H ...bà đừng nên quan tâm nhiều .
LT : Sao ông lại có chuyện với thằng đó ...nói xem nào .
Em : Đừng hỏi nữa ...em quát lên .LT : Thế thì thôi ...mà ông làm cái gì để cả lớp nó đồn tôi với ông là 1 cặp thế .
Em : Trời ơi ! Tôi có biết gì đâu ...thì bà thấy đấy ...tôi tự dưng lại thân với bà rồi học tốt lên ...thì ...đấy cứ nghĩ thử xem ...
LT : Sơi ơi ! Sao ông không GT
Em : Càng giải thích càng không được .. đừng nên đối đấu với những đứa ngu vì chúng rất đông và nguy hiểm .
Bla bla bla chán chê . Rồi em làm 1 câu ...thôi tôi về đây ..à mà bà nhớ vẫn cứ giúp tôi về vụ N với H nữa .À quên 1 điều nữa là đừng có hỏi H về tôi với thằng kia . Nhớ nhé về đây .

Em tung tăng sung sướng té về ..vừa đi vừa nt phone ....: Chị ơi ! OL nhanh nhanh đi có rồi có rồi .

Ngồi đợi mãi con chị mới rep ..nó nói đang học ...hẹn 5h chiều OL .

Em phải nói là sướng ..vừa hôm qua hôm kia ...dính quả phốt người ngu như mi lu . May mà có con chị nó thông não cho . Giờ mới biết làm em trai sướng hơn làm anh trai ... he he he .

Đúng 5h chị em nó Ol . Em tường thuật hết cho nó . Nó nói :
Mày cũng bắt đầu xứng đáng làm em tao rồi đấy ...làm cái gì cũng khéo .
Em : Ấy bà chị lại nói thế ! hê hê thế giờ ntn nữa ạ .
Chị : Mày làm cho con LT phải chờ đợi là rất tốt ...biết cách lấy lòng nó ở cại vụ ngã xe cũng khá hay . Cái này tạo cho nó cảm giác thấy mày rất tự tin mày hình như chẳng có gì sai . và thêm cái ngã xe sẽ đánh sập cái lòng quyết tâm của nó . Nếu mà mày cứ im im đên để nc thì nó cũng sẽ không nghe và tống cổ mày về thôi .
Em : Đi một ngày đàng không được 1 sàng thì cũng phải 1 tý tý khôn chứ . Ngu mãi để gái nó đè cổ à .
Chị : Thế có úp mở về chuyện mày với Ny con H không ?
Em : Có ạ .mà sao phải úp mở như thế ...cái LT đi tìm hiểu thì để làm gì
Chị : Mày vẫn còn khá ngu em ạ ..thế là các nhân vật đã vào hết các ngóc ngách của câu chuyện rồi . Bắt đầu từ bh sẽ ngồi xem nhé . À mà này ...
Em: Sao ạ !
Chị : Ừm ừm ...con chí cứ ậm ờ ....rồi nó chốt 1 câu ...dù có ntn thì đừng hận chị mày nhé .

Nói xong nó off luôn mà em không hiểu gì ...chẳng lẽ có điều gì đó chị giấu mình ...nhưng chị em con chú con bác ruột ..cùng huyết thống cơ mà .

PART 10 :

Có lẽ cả đời tôi cũng không bao giờ ngờ được cái câu nói " Đừng Hận Chị" của chị tôi . Và đúng là sau khi truyện này kết thúc ..tôi và chị đã không thèm nhìn mặt nhau gần 1 năm liền ...vì tôi quá căm thù chị . Nhưng đó là chuyện của sau này . Còn bh thì vẫn ngu ngờ và chả biết 1 cái đếch gì .

Có vẻ cái kế sách hoán đổi của bà chị đã thành công . Đơn giản có 1 vài đứa hỏi tôi :
Mày có xích mích gì với bọn trường xyz à ?
Có đứa nào hỏi mày với cái Linh đấy .

Nghe vậy là em đủ hiểu N đã tới xác nhận ...và có vẻ tôi sắp được nhận những cái tn va cú điện thoại của nó nhanh chóng đây .

Một sự việc không nằm trong tính toán của tôi và chị ...ngay chiều hôm đó ...khi đi cùng LT đến lớp học thêm toán thì gặp H . Tôi có cảm giác ...đã lâu lắm rồi khong gặp H vậy . H nhìn có vẻ khang khác ...cái nụ cười cuốn hút tôi hồi lớp 9 hình như tôi không còn thấy nữa ...H gặp tôi và LT đi cùng nhau thì cô ấy sững lại .
Sau đó cúi đầu chào chúng tôi rồi đi về . Tôi và LT học khác ca H mà .

Ánh mắt tôi nhìn theo H một đoạn khá xa . Có lẽ hơi nhụt chí vì khi đó ...tôi có cảm giác như quay lại cái thời tôi và H quen nhau . Dù chỉ là giả tạo ...nhưng đó cũng là những mộng mơ đầu đời , tôi như vô thức nhớ lại những kỉ niệm mà 2 đứa có với nhau ...rồi tự cười với chính mình vậy .

Sao thế ! Không đi vào à .

Giật mình ! Câu nói của LT đưa tôi lại cảm giác thực tại . Tôi nhìn quanh ...mình đang ở chỗ học thêm và đi cùng LT .

Đúng rồi ...H đã là quá khứ ...cô ấy đã bóp nát cái mộng mơ đầu đời của tôi . Tôi không việc gì phải nhớ tới con người như vậy ....điều tôi cần làm bh là dạy cho cô ta một bài học về cách trân trọng tình yêu cơ mà .

Mặt tôi trở nên sạm hơn ...và quay lưng bước vào lớp học ...cái quay lưng này cũng là cái rũ bỏ tất cả ....

Bỏ tất cả những kỉ niệm về H ....

Bỏ tất cả nụ cười của H

Bỏ tất cả những tình cảm giả tạo hay không giả tạo của 2 đứa

Và Bỏ hết sạch đi cái gọi là mộng mơ đầu đời .....

H ạ ! Giờ tôi và cô là kẻ thù của nhau ...đừng trách tôi thay đổi khi chính cô là kẻ mang xúc tác .

Dạo này tôi với LT đi với nhau ít hơn ...cũng đơn giản là cũng sắp thi học kỳ nên tôi cũng muốn tập trung hơn . Có lẽ từ ngày quen LT tôi nhiễm bố nó mất cái kiểu học hành chăm chỉ này rồi .

Như dự đoán của tôi ...N đã nhanh chóng liên lạc với tôi . Nó hẹn tôi đi uống nước nc . OK thôi giờ tôi cũng đang muốn gặp nó để súc tiến cái vụ này ...càng ngày tôi càng thấy sự thích thú trong việc này .

N đã đợi tôi ở quán cafe bóng đá quen thuộc .
tôi và nó trao đổi rất nhiều về những chuyện xoay quanh . nhưng đúc kết lại có 1 chi tiết khá là hay .

N: Anh không ngờ chú và L lại là 1 đôi đấy .
Tôi : Cái đấy chẳng có gì phải ngờ cả ..mootjc ô gái xinh xắn , ngoan ngoãn , học giỏi ai mà chẳng mơ .
N : Thế H thì sao ...H cũng có kém gì ..thậm chí còn nhỉnh hơn về tài chính đấy .

Hô hô ..trong thâm tâm nghĩ ....thằng ôn này cũng khá nhể ...đúng là tìm được 1 đứa như H , lại là con 1 khó phết chứ ít đâu . Nhưng rồi may cũng sẽ sáng mắt thôi

Tôi : H thì cũng vậy vậy ! Ty thì tự nó đến nó đi , em không quan tâm ...trong đầu em ngoài L ra thì không có 1 ai khác .
N : Rồi rồi anh biết rồi ...này anh có chuyện này muốn hỏi ý kiến chú .
Tôi : Nói tự nhiên , ở đây không có ai nằm vùng đâu .
N : Dạo này H cũng hay nt gọi điện cho anh , sắp tới là sn anh ...anh muốn hỏi ý kiến chú là nên như thế nào cho phải .

Trông đầu tôi nghĩ : Nó đá tôi thì ông được nhận thêm phàn tình cảm và time của tôi nữa thì lại chẳng nhiều . Ái chà ! Sn à ...có lẽ con chị sẽ làm được gì hay ho đây .

Tôi : Uầy uầy ! Cái này hay nhé ...nhưng giờ nghĩ thì khó quá ...cái này em trả lời anh sau nhé . Nhanh thôi !
N : OK ! chú cứ giúp anh nhé . Dạo này anh cứ có cảm giác là H rất thật lòng với anh chú ạ . Có khi chia tay thằng kia rồi cũng nên .
Tôi : Cái này thì em không biết ! Nhưng theo quan điểm từ đầu của em thì anh với H quá hợp . Chẳng qua anh chỉ là kẻ đến sau thôi ...nhưng ai đến trước đến sau không quan trọng đúng không anh . Cái quan trọng là kẻ chiến thắng
N : Chuẩn là như vậy rồi . Chú cố thử nghĩ cách giúp anh xem sao .

Bla bla bla một lúc thì tôi cũng về . Ngày hôm nay khá là bực tức mà cũng đéo hiểu vì điều gì .

Về nhà OL chán chê . Giờ sa cảm thấy võ lâm chán chường quá ...đéo thèm chơi nữa ...tuần sau thanh lý mẹ acc luôn . Đang ngồi chán chê thì có con em gửi cho cái clip ...
Bật lên xem thì ăn phải ngay bài Why Not Me . Ngồi im 1 chỗ nghe bài này không biết bao nhiêu lần ...chẳng có tý cảm xúc gì cả ..đơn giản thích nghe thôi .

Điện thoại týt týt ...Mở vội ra xem ...đó là LT : Ngủ chưa tên ngố ...học bài 12 đi ..mai khả năng là rơi vào trọng tâm bài đó đấy .
Em liền lấy máy gọi lại ngay . Nhưng LT không nghe và nói rằng ...đang học .

Em gị thêm 3 đến 4 lần nữa thì cũng không nghe . Chán đéo gọi nữa ...lại nghe WHY NOT ME .

Tổ sư ...có những lúc phởn thì vui vãi ...có những lúc mà chẳng hiểu tại sao lại buồn ...

Mãi đến 10h ...con chị mới OL . Đéo hiểu nó làm cái gì bên đấy mà ol lâu vãi ra .

Tôi : Này em bảo này !
Chị : Có phải là thằng N đã chủ động liên lạc với mày và nó đang đặt vấn đề nhờ mày giúp đúng không ?
Tôi : vãi lúa ! Sao bà chị biết nó đặt vấn đề nhờ vả luôn
Chị : Đơn giản thôi ..kế sách tao sắp đặt là hoàn hảo ...nó chắc chắn đã tin tưởng mày tuyệt đối ...và từ trước đến nay nó luôn đề phòng mày ...mày đừng nghĩ nó ngu ...tự nhiên có đứa đến làm quen rồi lại liên quan đến con H Có ngu mấy cũng phải cảm nhận được lờ mờ cái vai trò của mày . Cái đấy cũng là phản xạ tự nhiên thôi .
Tôi : Tức là sao
Chị : Mày thử nghĩ xem ..khi mày đưa tay vào 1 ngọn lửa ...não mày chưa kịp ra lệnh thì tay mày đã rụt lại ngay đúng không ?
Tôi : Thì lại chẳng rụt
Chị : Cái đó là phản xạ vô điều kiện của con người . Con người ta lúc nào cũng có cái phản xạ phòng bị khi gặp bất cứ cái vấn đề nào có hại cho mình .
Thằng N đó cũng vậy ..khi mày đem lại cho nó cảm giác lo lắng thì đương nhiên tự cái bản thân nó phải phòng bị lại chứ .mày nghĩ việc gì cũng ngon cơm à . Nhưng bh thì việc phòng bị vô điều kiện , phản xạ tự nhiên của nó đã bị gỡ bỏ rồi . Đương nhiên là nó phải cần đến cái gì nhất . Lúc trước nó k dám nhờ mày nhiều ...vì cái phản xạ của cơ thể còn bh thì đương nhiên nó phải làm điều đó thôi . Thế nên không quá lạ khi nó đặt vấn đề luôn .
Tôi : À ! Đúng như chị nói H đã dành cho thằng đó khá nhiều tình cảm . Nt và gọi điện nhiều hơn . Sắp tới là SN thằng N nó đang nhờ em giúp . Chị liệu thế nào đây
Chị : Ha ha ...biết ngay mà ...cái H làm vậy thì rõ rồi ...nhưng vì ta ép nó phải làm vậy nên thằng N mới có hi vọng . Cái tao cần ở đây là sự Hi vọng của nó và niềm tin của nó về mày .
Tôi : Không hiểu lắm .
Chị : Mày không hiểu là thằng N giờ vẫn đang ở thế yếu à . Trên thực tế nó vẫn đang chỉ là đứa cò cưa ...đã là Ny chính thức đâu . Thế nên cái hi vọng đem lại cho nó cái sự tự tin để hành động . Còn chúng ta thì cần các hành động của nó . Hiểu chứ ?
Tôi : Đã hiểu đã hiểu .
Chị : Và giờ mày bảo thằng N làm những công việc như thế này .
Tôi : Làm việc gì .
Chị : Mày phải bảo thằng N làm cho con H có các thói quen ...VD : NT hay gọi điện vào cùng 1 giờ hàng ngày , hẹn đi chơi vào 1 thời điểm cố định ...mua quà vặt cho con H vào những time cố định .
Tôi : Để làm gì cơ .
Chị : Khi con người ta có những thói quen tự tạo thì sẽ rất khó bỏ nó đi . Mày hãy thử tượng tượng 1 ngày mày dậy mà không có cái thói quen đánh răng rủa mặt xem nào . Sẽ rất khó chịu đấy . Thế nên cách tạo thói quen cố định là 1 bước quan trọng . Mày phải giúp nó khéo vào .
Tôi : OK ! Em hiểu rồi ...vậy là bước đầu là giúp thằng N tạo ra các thói quen cho con H .
Chị : Ừ bảo nó hành động luôn và ngay ...ròi đến khi nào gần SN nó sẽ có 1 cái chốt lại .
Tôi : OK ! À còn 1 điều nữa về cái LT
Chị : Mày và LT đang gặp 1 số điều rắc rối , và mày khó chịu về điều đó đúng không ?
Tôi : Há hốc mồm ngạc nhiên ..Sa...o chị biết .
Chị : Cái này cũng tiên liệu rồi . Nhưng Hùng này ...mày phải nhớ ...1 điều ...những cái nhìn thẳng thật đôi lúc đem lại cho mình cảm giác đau đớn nhưng ta cần những điều đó để mạnh lên . Thế nhé ...chị off đây . Bh có tin thì mes cho chị
Tôi : Khoan đã ..

Chưa kịp hỏi thêm về cái LT lẫn cái chuyện hom trước nó bảo đừng hận chị ntn thì nó off . Mes bảo nó ol thì nó ko rep . Chán ...

Lòng cứ nghĩ bâng quâ ...nhùng điều thẳng thật thì luôn đem lại cả giác không thoải mái ...thậm chị là đau đớn ...Thôi thì kệ mẹ đời đến đâu thì đến.

Click links dưới để đọc truyện :
( Part 11->Hết )
Chia sẻ bài viết Facebook

Chuyên Mục Blog

Xem nhiều nhất